nantienlogo

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

       Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Q12, HCM

    Mở cửa : 8h-20h (Thứ 2 → Thứ 7)

hot5

0931 56 56 42

Trang chủ»Tin Tức»Bục phát biểu gỗ công nghiệp đang được ưa chuộng hiện nay

Bục phát biểu gỗ công nghiệp đang được ưa chuộng hiện nay

Bục phát biểu gỗ công nghiệp là dòng sản phẩm được chúng tôi nhập khẩu và cung cấp cho các hội trường của doanh nghiệp, hội trường nhà hàng khách sạn trên toàn quốc, những sản phẩm bục phát biểu chế biến từ hai nguồn nguyên liệu chính đó là gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên

Với nhiều mẫu thiết kế mới mang phong cách rất độc đáo và cá tính, sản phẩm bục phát biểu gỗ luôn được nhiều khách hàng tin dùng và có nhiều phản hồi tích cực về sản phẩm

 buc-phat-bieu-go-cong-nghiep 1

Bục phát biểu gỗ công nghiệp chất lượng cao

Ưu điểm của bục phát biểu gỗ công nghiệp

Hầu hết bục phát biểu được được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp (MDF, MFC, laminate,...) phủ sơn PU, loại chất liệu cao cấp này mang đến chất lượng tuyệt vời. 

Gỗ công nghiệp được xử lý trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có ưu điểm vượt trội. Sản phẩm chống thấm nước, mối mọt hay không co ngót, biến dạng dù sử dụng trong thời gian dài, đem lại tuổi thọ cao.

Bề mặt bục phát biểu được bảo vệ bởi lớp sơn PU. Bề mặt không chỉ bóng đẹp mà còn có khả năng chống trầy xước, chống bám bụi, mang tính thẩm mỹ cao tạo phong cách sang trọng, phù hợp với không gian hội trường.

Với tính chất không gian sử dụng và chức năng có được thì gỗ công nghiệp là lựa chọn tối ưu nhất. Hơn nữa, gỗ công nghiệp có trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển

 buc-phat-bieu-go-cong-ngiep 2

Có nhiều ưu điểm khi sử dụng bục phát biểu gỗ công nghiệp

Kích thước của bục phát biểu gỗ công nghiệp

Khi lựa chọn bục phát biểu, kích thước là yếu tố không thể bỏ qua. Chọn bục sao cho phù hợp với diện tích sân khấu, tạo sự hài hòa, thống nhất.

Tùy vào diện tích sân khấu mà bạn chọn kích thước lớn – nhỏ khác nhau, sao cho mang đến sự sang trọng, uy nghiêm cho không gian. 

Bạn có thể tham khảo thông số kích thước dưới đây:

 * Chiều rộng: 800mm

 * Chiều sâu: 600mm

 * Chiều cao: 1200mm

Kích thước tiêu chuẩn này dựa vào tính toán về vóc dáng trung bình của người Việt Nam, tuy nhiên bạn có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp

 buc-phat-bieu-go-cong-nghiep 3

Khi lựa chọn bục phát biểu kích thước là yếu tố không thể bỏ qua

Để xem thông tin tất cả các mẫu bục phát biểu bấm tại ĐÂY

 

Kiểu dáng của bục phát biểu gỗ công nghiệp

Ngày nay, bục phát biểu hội trường rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Tuy nhiên, hội trường là nơi trang trọng, tôn nghiêm nên các món đồ nội thất dù nhỏ nhất cũng cần được lựa chọn kỹ lưỡng và bục phát biểu cũng không ngoại lệ.  

Theo đó, không thể tùy ý lựa chọn theo sở thích mà phải xác định tính chất của sự kiện và tầm quan trọng của nó.

Với nhiều mẫu cách điệu khác nhau, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đa dạng cho khách hàng lựa chọn mà vẫn đảm bảo tính tôn nghiêm, cao cấp cho không gian hội trường.

* Màu sắc bục phát biểu gỗ : Màu sắc được sử dụng để thiết kế bục phát biểu, bục tượng thường là các màu nâu đỏ, màu vân gỗ,... những màu này thanh lịch, sang trọng tạo cảm giác uy nghiêm phù hợp với không gian hội trường nhằm nâng cao tính thẩm mỹ và độ tinh tế

 buc-phat-bieu-go 4

Với nhiều kiểu dáng bục phát biểu gỗ phù hợp với mọi không gian sử dụng

Cách bố trí bục phát biểu gỗ phù hợp

Khi bố trí bục phát biểu trong hội trường, thường sẽ có 2 cách, đó là bố trí ở trung tâm sân khấu hoặc bố trí bên phải sân khấu. Bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu từng cách bố trí nhé.

Bố trí bục sân khấu gỗ giữa trung tâm

Đây là cách bố trí mang lại sự quan sát tốt nhất cho người phát biểu. Ở trung tâm sân khấu, người phát biểu có thể thấy hết được người nghe ngồi ở phía dưới, dù cho là ở bất kỳ vị trí nào. Tuy nhiên, cách bố trí này có một nhược điểm, khi có các tiết mục khác diễn ra trên sân khấu, chúng a phải di dời bục để lấy chỗ cho tiết mục đó. Do vậy cách bố trí này ít được sử dụng trong các hội nghị lớn với nhiều tiết mục.

 

Bố trí bục sân khấu gỗ bên phải sân khấu

Cách bố trí bục này là cách làm truyền thống và được khá nhiều hội trường áp dụng. Đối với cách bố trí này, bục được đặt bên phải sân khấu với một tỉ lệ phù hợp để người phát biểu vẫn có thể nhìn bao quát người nghe. Ngoài ra, bục cũng nên được trang trí thêm một chút hoa để tạo sự bắt mắt.

Việc trang trí bục phát biểu sẽ giúp cho không gian sân khấu sinh động hơn, giúp người phát biểu tự tin khi đứng trên bục. Thông thường, chúng ta vẫn thường sử dụng hoa để trang trí. Nó vừa giúp tăng tính thẩm mỹ, vừa che đi những giấy tờ của những người đang phát biểu. Tùy vào kích cỡ của bục mà bạn có thể lựa chọn số lượng hoa sao cho hợp lý, tránh tình trạng bục nhỏ nhưng mà hoa lại quá nhiều.

Bạn cũng nên hạn chế việc sử dụng những loại hoa có màu sắc quá rực rỡ hay có mùi quá thơm cũng như quá nhiều loại hoa cùng lúc. Những yếu tố này sẽ làm cho mọi người phân tán, không thể tập trung. Đồng thời, người tổ chức cũng cần lưu ý rằng, nếu như người đọc phát biểu dị ứng với phấn hoa thì cần phải tìm phương án trang trí khác sao cho hợp lý, đảm bảo được tính thẩm mỹ mà lịch sự, trang trọng.

 buc-san-khau-go 5

Bục sân khấu gỗ thường được bố trí bên phải sân khấu

Nên chọn mua bục phát biểu ở đâu là chất lượng ?

Hiện nay trên thị trường đang có bán nhiều loại bục phát biểu dành cho hội trường, phòng hội nghị. Tùy theo nhu cầu và yêu cầu thực tế mà chọn chiếc bục cho phù hợp. Tuy nhiên, không phải ở đâu cũng bán hàng chất lượng đâu nhé. Vấn đề ở đây, bạn phải là người mua hàng thông minh để không mua phải hàng kém chất lượng. Tốt nhất là bạn nên mua hàng ở những nơi có địa chỉ rõ ràng, giá cả hợp lý và có chế độ bảo hành rõ ràng. nếu những đơn vị nào không đáp ứng được những tiêu chí trên thì đơn vị đó đang bán hàng kém chất lượng đấy.

 buc-san-khau-go-cong-nghiep 7

Thiết bị khách sạn Nam Tiến chuyên bán bục sân khấu đảm bảo uy tín

 

Thiết bị khách sạn Nam Tiến là đơn vị chuyên bán bục phát biểu hội trường có độ uy tín và chất lượng cao, được nhiều khách hàng tin tưởng. Sản phẩm tại đây đa dạng mẫu mã giúp quý khách dể dàng lựa chọn được mẫu phù hợp với mình nhất.

Để được tư vấn và báo giá tốt nhất quý khách vui lòng liên hệ Công ty tnhh thiết bị Nam Tiến qua số Hotline : 0931 56 56 42 hoặc Email : [email protected]

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

 

Các bài viết liên quan khác :

Top các mẫu áo ghế nhà hàng được ưa chuộng nhất hiện nay

Địa chỉ lựa chọn ghế banquet phòng tiệc hội nghị chất lượng giá rẻ

 
 

Bài viết liên quan

Tổng Hợp 5 Loại Thiết Bị Dụng Cụ Buffet Cơ Bản Cần Thiết Cho Nhà Hàng

  • Mô tả

    Để bữa tiệc buffet diễn ra thuận lợi, nhà hàng cần trang bị đầy đủ các thiết bị dụng cụ buffet cơ bản cần thiết nhất. Dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc top thiết bị dụng cụ buffet cơ bản bắt buộc phải có khi kinh doanh nhà hàng buffet.

     

  • Nồi Hâm Buffet Mẫu Mới Nhất, Nồi Hâm Nóng Thức Ăn Được Ưa Chuộng

  • Mô tả

    Nồi hâm buffet hay còn gọi là nồi hâm nóng thức ăn là thiết bị không thể thiếu trong các bữa tiệc buffet. Nồi hâm buffet giúp giữ cho thức ăn luôn ấm nóng, trong suốt thời gian và diễn ra buổi tiệc, đồng thời giữ trọn hương vị thơm ngon và dinh dưỡng vốn có ban đầu của món ăn. 

    Bài viết dưới đây Nam Tiến sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu nào hơn buffet mới được ưa chuộng nhất hiện nay.

  • Thiết Bị, Đồ Dùng Tiệc Buffet - Nơi Bán Dụng Cụ Buffet Giá Rẻ Tại Hồ Chí Minh

  • Mô tả

    Hiện nay, hình thức ẩm thực buffet đang rất phổ biến và ngày càng nâng cao, vì vậy thiết bị dụng cụ buffet do Nam Tiến cung cấp cũng không ngừng được cải thiện mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Đồng thời chất lượng sản phẩm luôn được chúng tôi chú trọng hàng đầu nhằm mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. 

  • Thiết Bị Buffet Mẫu Mới 2024 - Nhà Cung Cấp Dụng Cụ Buffet Giá Rẻ

  • Mô tả

     Thiết bị buffet là những vật dụng, đồ dùng, trang thiết bị cần có để phục vụ tiệc buffet cho nhà hàng khách sạn. Tính chất của tiệc buffet là phục vụ khách hàng số lượng lớn theo hướng khách hàng tự do lựa chọn món ăn nên việc lựa chọn thiết bị rất quan trọng.

  • Top mẫu kệ trưng bày thức ăn buffet mới lạ, ấn tượng, sang trọng nhất

  • Mô tả

    Cần lựa chọn mẫu kệ trưng bày thức ăn buffet có kiểu dáng mới lạ, độc đáo, đẹp mắt giúp không gian tiệc thêm hiện đại, sang trọng và tiện ích nhất. Ngoài thức ăn ngon việc bố trí, sắp xếp chúng sao cho đẹp mắt cũng rất quan trọng. Không gian tiệc buffet ấn tượng, hài hòa là 1 yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến dự thành công của tiệc. 

  • Mẹo Kinh Doanh Nhà Hàng Buffet Hải Sản Đông Khách

  • Mô tả

    Kinh doanh nhà hàng buffet hải sản là 1 ý tưởng hấp dẫn, đây là loại hình kinh doanh hiện đại đầy tìm năng. Buffet hải sản được quý khách hàng mọi lứa tuổi rất yêu thích và là loại hình kinh doanh mang đến cho chủ đầu tư lợi nhuận cao. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn những mẹo hay giúp việc kinh doanh của bạn thành công và đông khách. Dù là kinh doanh nhà hàng buffet hải sản ở quy mô nhỏ hay lớn bạn cũng nên tìm hiểu bài viết này.

  • Đèn Hâm Nóng Thức Ăn Buffet - Sự Cần Thiết Của Đèn Hâm Buffet

  • Mô tả

     Đèn hâm nóng thức ăn là thiết bị được sử dụng chủ yếu trong các nhà hàng, quầy buffet, tiệc tự chọn hoặc các sự kiện tiệc tùng để giữ cho thức ăn luôn ở mức nhiệt độ mong muốn và tránh để thức ăn nhanh chóng trở nên nguội lạnh. 

     Đèn hâm nóng thức ăn có vai trò đặc biệt quan trọng và rất cần thiết, những chiếc đèn này thường phát ra mức nhiệt độ ổn định và có thể điều chỉnh, giúp thức ăn duy trì độ ấm nóng, giữ hương vị món ăn được thơm ngon như ban đầu.

  • Xe Đẩy Thu Dọn Bàn Ăn Được Ưa Chuộng Nhất

  • Mô tả

    Xe thu dọn bàn ăn hay còn gọi là xe thu gom bát đĩa là dòng xe chuyên dụng được sử dụng với mục đích giúp nhân viên phục vụ dọn dẹp, thu gom bát đĩa trên bàn nhanh chóng và thuận tiện trong các nhà hàng khách sạn, quán ăn, khu ẩm thực. Việc sử dụng xe thu dọn bàn ăn thể hiện sự chuyên nghiệp để lại ấn tượng tốt và sự hài lòng của khách về chất lượng dịch vụ mà nhà hàng khách sạn mang lại.

    Xe thu dọn bàn ăn có rất nhiều ưu điểm nổi trội chính vì thế nếu bạn vô tình bỏ lỡ qua thiết bị này trong việc kinh doanh ẩm thực quả thật là điều kha hối tiếc.

  • Nhà Cung Cấp Trang Thiết Bị Bếp Nhà Hàng Khách Sạn Uy Tín

  • Mô tả

    Chọn nhà cung cấp thiết bị nhà bếp nhà hàng uy tín là việc vô cùng quan trọng, giúp khách hàng chọn được những sản phẩm chất lượng cao nhanh chóng, phù hợp quy mô và mục đích sử dụng. Thiết bị bếp Nam Tiến là đơn vị cung cấp chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng cao, mẫu mới, hiện đại, giá thành cạnh tranh nhất

  • Nhà Cung Cấp Thiết Bị Khách Sạn Uy Tín Nhất Hiện Nay

  • Mô tả

    Nam Tiến thuộc đơn vị top đầu trên cả nước cung cấp thiết bị khách sạn đảm bảo chất lượnggiá thành tốt nhất. Công ty chúng tôi có đầy đủ, đa dạng mọi thiết bị đồ dùng cho khách sạn nhà hàng từ sảnh đến dụng cụ bếp, thiết bị buồng phòng và dụng cụ vệ sinh công nghiệp chuyên dụng.

  • Danh mục sản phẩm

    Tin tức thiết bị dụng cụ nhà hàng khách sạn

    Tổng Hợp 5 Loại Thiết Bị Dụng Cụ Buffet Cơ Bản Cần Thiết Cho Nhà Hàng

  • Mô tả

    Để bữa tiệc buffet diễn ra thuận lợi, nhà hàng cần trang bị đầy đủ các thiết bị dụng cụ buffet cơ bản cần thiết nhất. Dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc top thiết bị dụng cụ buffet cơ bản bắt buộc phải có khi kinh doanh nhà hàng buffet.

     

  • Nồi Hâm Buffet Mẫu Mới Nhất, Nồi Hâm Nóng Thức Ăn Được Ưa Chuộng

  • Mô tả

    Nồi hâm buffet hay còn gọi là nồi hâm nóng thức ăn là thiết bị không thể thiếu trong các bữa tiệc buffet. Nồi hâm buffet giúp giữ cho thức ăn luôn ấm nóng, trong suốt thời gian và diễn ra buổi tiệc, đồng thời giữ trọn hương vị thơm ngon và dinh dưỡng vốn có ban đầu của món ăn. 

    Bài viết dưới đây Nam Tiến sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu nào hơn buffet mới được ưa chuộng nhất hiện nay.

  • Thiết Bị, Đồ Dùng Tiệc Buffet - Nơi Bán Dụng Cụ Buffet Giá Rẻ Tại Hồ Chí Minh

  • Mô tả

    Hiện nay, hình thức ẩm thực buffet đang rất phổ biến và ngày càng nâng cao, vì vậy thiết bị dụng cụ buffet do Nam Tiến cung cấp cũng không ngừng được cải thiện mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Đồng thời chất lượng sản phẩm luôn được chúng tôi chú trọng hàng đầu nhằm mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. 

  • Thiết Bị Buffet Mẫu Mới 2024 - Nhà Cung Cấp Dụng Cụ Buffet Giá Rẻ

  • Mô tả

     Thiết bị buffet là những vật dụng, đồ dùng, trang thiết bị cần có để phục vụ tiệc buffet cho nhà hàng khách sạn. Tính chất của tiệc buffet là phục vụ khách hàng số lượng lớn theo hướng khách hàng tự do lựa chọn món ăn nên việc lựa chọn thiết bị rất quan trọng.

  • CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

    MST: 0316038930 
    Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM
    Địa chỉ: 396 Đường Bình Mỹ, Ấp 6A, Xã Bình Mỹ, Củ Chi, Hồ Chí Minh
    Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Quận 12, Hồ Chí Minh
    Hotline: 0931 565 642

    Hỗ trợ khách hàng

    Bộ công thương

    logoSaleNoti

    Fanpage