nantienlogo

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

       Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Q12, HCM

    Mở cửa : 8h-20h (Thứ 2 → Thứ 7)

hot5

0931 56 56 42

Trang chủ»Tin Tức»Các trang thiết bị dụng cụ trong bếp nhà hàng khách sạn cần phải có

Các trang thiết bị dụng cụ trong bếp nhà hàng khách sạn cần phải có

Trong những năm qua, hoạt động của các cơ sở phục vụ ăn uống ngày càng trở nên chuyên nghiệp và không ngừng hướng tới mục tiêu tối ưu các dụng cụ thiết bị nhà bếp để đạt hiệu quả tối đa, đồng thời duy trì một dịch vụ sạch sẽ, hấp dẫn đối với cả người đầu bếp và thực khách

 

Các trang thiết bị dụng cụ bếp cần có cho nhà hàng khách sạn

Nếu như không có những thiết bị, dụng cụ nấu ăn chuyên dụng thì khó lòng có thể tạo ra được những món ăn ngon và hấp dẫn để phục vụ thực khách. Trong rất nhiều những dụng cụ nhà bếp thì có một số dụng cụ như lò nướng, kệ bếp inox, tủ chén inox, tủ hâm nóng, bếp chiên nhúng, thiết bị nấu ăn.... tuyệt nhiên không thể thiếu trong các nhà hàng kể cả truyền thống hay hiện đại.

 cac-thiet-bi-bep-can-co-cho-nha-hang-khach-san-1

Lò nướng

Lò nướng là một phần trung tâm của thiết bị bếp nhà hàng. Loại lò nướng bạn cần sẽ phụ thuộc phần lớn vào loại nhà hàng và thực phẩm bạn sẽ phục vụ. Nếu bạn sở hữu một tiệm bánh, bạn có thể không cần loại lò nướng giống như một nhà hàng ăn ngon. 

 

Máy cắt thực phẩm

Máy cắt thực phẩm haycòn gọi máy cắt thịt, máy cắt xương....... là một thiết bị nhà bếp phổ biến được sử dụng để cắt nhỏ các loại thực phẩm. Một loạt các chi tiết lưỡi dao đi kèm làm cho nó trở thành một công cụ linh hoạt.

 

Máy trộn bột

Nếu bạn đang dự định làm bất kỳ bánh mì hoặc món tráng miệng, bạn cần đầu tư vào một máy trộn công nghiệp. Chọn máy trộn phụ thuộc vào khối lượng thực phẩm mà bạn dự định thực hiện và tần suất bạn sẽ sử dụng. 

 

Bàn inox sơ chế thực phẩm

Bàn chuẩn bị thực phẩm rất cần thiết cho nhà bếp nhà hàng của bạn hay còn gọi là bàn sơ chế. Nhân viên của bạn sẽ liên tục sử dụng nó cho các loại công việc chuẩn bị khác nhau. 

 

Tủ đông và tủ lạnh

Để giữ cho thực phẩm của bạn tươi lâu nhất có thể và giữ cho thực phẩm lun tươi ngon bạn cần đầu tư vào tủ đông và tủ lạnh chất lượng. 

Đầu tiên, bạn sẽ muốn xem xét quy mô và công suất của nhà hàng của bạn và sau đó là các tính năng. Một tủ làm mát cũng dễ sử dụng, an toàn. Dành thời gian để tìm kiếm tủ lạnh hoặc tủ đông tốt nhất để giúp đảm bảo chất lượng của mọi thứ bạn nấu. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng thiết bị bếp nhà hàng này nằm ở đầu danh sách ưu tiên của bạn. 

 

Bếp công nghiệp

Là một trong những thiết bị không thể thiếu trong khu bếp ăn nhà hàng khách sạn. Dùng để chế biến nấu và làm chín thực phẩm. Bếp công nghiệp có các loại bếp chiên, bếp xào, bếp hầm, bếp Á, bếp Âu…

 dung-cu-bep-nha-hang-khach-san-2

Thiết bị dụng cụ nấu ăn

Dụng cụ phục vụ nấu ăn có rất nhiều gồm các sản phẩm từ lớn đến nhỏ khác nhau như :

Nồi và chảo (với tất cả các kích cỡ) có nắp đậy

Nồi và chảo cho bếp nhà hàng khách sạn thường sử dụng nồi hoặc chảo inox có thành cao, thấp , 1 đáy, 2 đáy, 3 đáy tùy thuộc và người sử dụng hoặc qui mô của nhà hàng

Thìa và nĩa nấu ăn 

Nĩa nấu ăn - nĩa nặng, hai ngạnh với tay cầm dài. Một số để nâng và lật thịt và các mặt hàng khác. Phải đủ mạnh để giữ các tải nặng.

Thìa: rắn, có rãnh và đục lỗ - Thìa lớn bằng thép không gỉ Được sử dụng để khuấy, trộn và phục vụ. Thìa có rãnh và đục lỗ được sử dụng khi vớt thức ăn rắn ra khỏi nước.

Dao đầu bếp

Loại dao được sử dụng thường xuyên nhất trong nhà bếp, với mục đích chung là chặt, thái, cắt hạt lựu, v.v. Lưỡi rộng ở gót chân và thon dần về một điểm, chiều dài lưỡi 10 inch (260 mm) là phổ biến nhất cho công việc nói chung. Dao lớn hơn dùng để cắt và chặt nhiều. Các lưỡi dao nhỏ hơn dành cho công việc tinh vi hơn.

cac-thiet-bi-bep-can-co-cho-nha-hang-khach-san-1-3

Thớt nhà bếp

Đây là đối tác quan trọng của dao. Có các loại thớt như thớt gỗ, thớt nhựa hoặc thớt inox. Tuy nhiên thớt nhựa vẫn là ưu tiên lựa chọn hàng đầu của các đầu bếp. Có nhiều size và dộ dày mỏng khác nhau cùng với 6 màu chuẩn để phân biệt khi sơ chế món ăn.

Dụng cụ mở hộp

Dụng cụ mở hộp loại phục vụ thực phẩm hạng nặng được gắn trên mép bàn làm việc. Chúng phải được làm sạch và vệ sinh cẩn thận hàng ngày để tránh nhiễm bẩn thực phẩm. Thay thế các lưỡi dao bị mòn, có thể để lại vụn kim loại trong thực phẩm

Bát trộn, tô, chén

Là những vật dụng nhỏ nhưng luôn cần thiết và quan trọng trong bất lỳ nhà hàng lớn nhỏ nào.

Kẹp gắp thức ăn

Trong bếp cần có những kẹp gắp thức ăn chuyên dụng cho bếp. Thông thường những kẹp gắp dùng trong bếp có kích thước dài từ 35 cm trở lên để các đầu bếp hạn chế nóng trong lúc gắp thức ăn như chiên, xào, nấu....

cac-thiet-bi-bep-can-co-cho-nha-hang-khach-san-5

Khăn lau bếp

Để cho căn bếp luôn sạch sẽ và an toàn thực phẩm thì khăn lau bếp là vật bất ly thân. Làm đến đâu lau chùi đến đó để chế biến nhiều món khác nhau và vẫn đảm bảo an toàn thực phẩm.

 

Bồn rửa

Bồn rửa được sử dụng cho ba mục đích chính trong nhà hàng của bạn: rửa chén, chuẩn bị thức ăn và rửa tay. Nói chung, để đáp ứng các yêu cầu thiết bị bếp nhà hàng về sức khỏe và an toàn, bạn có thể sẽ cần một loại bồn rửa tối thiểu nhất định và máy rửa chén thương mại.

 

Tủ hâm nóng thức ăn

Nhà hàng là nơi phục vụ đồ ăn suốt cả ngày nên rất cần đến tủ hâm nóng thức ăn để giữ cho thức ăn luôn nóng hổi, thơm ngon và an toàn cho người  thưởng thức. 

Tủ hâm nóng thức ăn giúp tiết kiệm thời gian công sức và làm cho không gian bếp trở lên tên đẹp hơn. Thực khách khi đến nhà hàng thưởng thức món ăn cũng không cần phải chờ đợi lâu. Đối với nhà hàng đồng phục vụ đám cưới, ăn các tiệm lớn nếu không có tủ hâm nóng thức ăn thì khó lòng chuẩn bị nhanh chóng cùng một tiệc được.

 

Ngoài những thiết bị cơ bản kể trên còn có rất nhiều sản phẩm khác cho nhà bếp để thuận tiện cho việc sơ chế. Hi vọng bài viết này giúp quý khách phần nào đưa ra được những sản phẩm cần thiết để mua sắm cho căn bếp nhà hàng khách sạn của mình.

 

Chăm sóc và bảo dưỡng thiết bị dụng cụ bếp

- Tất cả các thiết bị nhà bếp dù lớn hay nhỏ, nặng hay nhẹ đều cần có sự cẩn thận trong việc vận chuyển, sử dụng và bảo quản nhằm kéo dài tuổi thọ tối đa, giảm thiểu khấu hao và duy trì nó trong tình trạng hợp lý và hiệu quả trong quá trình sử dụng. Trong cơ sở cung cấp dịch vụ ăn uống nhỏ, việc chăm sóc và bảo dưỡng thường được giao cho những người vận hành thiết bị nhà bếp vì các loại được đầu tư vào thường là các thiết bị vừa hoặc nhỏ. Trong các cơ sở lớn hơn, nơi thiết bị nhà bếp hạng nặng chiếm ưu thế, bộ phận bảo trì thực hiện chức năng này.

 

- Trong trường hợp các mảnh nhỏ như dao kéo, một số kim loại cần ít chăm sóc hơn những kim loại khác. Thép không gỉ là vật liệu không bị ăn mòn và dễ chăm sóc nhất, trong khi dao kéo mạ có xu hướng dễ bị trầy xước và theo thời gian cần phải mạ lại.

cac-thiet-bi-bep-can-co-cho-nha-hang-khach-san-4

 

- Với các dụng cụ nhà bếp như dao đầu bếp, dao thớt, v.v., việc cẩn thận được hạn chế để ngăn các lưỡi dao bị gỉ trong trường hợp lưỡi dao bằng sắt, bằng cách giữ cho chúng khô và đậy nắp. Người ta cũng thường xoa chúng với một ít dầu ăn để bảo vệ chúng khỏi bị gỉ khi tiếp xúc với không khí. Đối với máy đánh trứng và máy đánh trứng thì các bộ phận quay hoặc đầu đánh bông cần được chú ý đặc biệt. Thực hành tốt là tránh để nguyên liệu thực phẩm bị khô trên các bộ phận quay và đặt ra vấn đề làm sạch.

 

- Với các thiết bị nhà bếp nặng hơn và lớn hơn, sự sạch sẽ chung của vật dụng và môi trường của nó là nguyên tắc chỉ đạo. Lịch trình dưới đây là hướng dẫn chăm sóc chung cho hầu hết các thiết bị nhà bếp.

 

Địa chỉ uy tín mua các trang thiết bị dụng cụ bếp nhà hàng khách sạn

Công Ty TNHH Thiết Bị Nam Tiến chuyên cung cấp, nhập khẩu chính hãng các loại bàn đông bàn mát tủ đông tủ mát, lò hấp nướng đa năng, bếp công nghiệp, nồi chảo inox, bếp Á , Bếp Âu, Xe đẩy khay...... Chuyên dụng dùng cho bếp nhà hàng, bếp khách sạn để bảo quản thực phẩm thịt, cá, hải sản… Và các loại thực phẩm khác.

 

Để có thể có báo giá tốt về các trang thiết bị bếp nhà hàng khách sạn hãy liên hệ trực tiếp với Công Ty chúng tôi qua thông tin sau:

Thông tin liên hệ tư vấn và bán hàng

 

Công Ty TNHH Thiết Bị Nam Tiến

Hotline :  0931 565 642

Email : [email protected] 

Web : thietbikhachsannamtien.com

 

Ngoài các thiết bị bếp chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như:

- Thiết bị dụng cụ buffet khách sạn

- Thiết bị dụng cụ vệ sinh

- Thiết bị dụng cụ quầy bar

- Thiết bị tiền sảnh khách sạn

 

 
 

Bài viết liên quan

3 Điều Cần Chú Ý Khi Lựa Chọn Nồi Hâm Soup Cháo Tiệc Buffet

  • Mô tả

     Nồi hâm soup - cháo là thiết bị không thể thiếu trong buổi tiệc buffet. Công dụng chính là giúp các món ăn như soup, cháo, món hầm được giữ nóng trong thời gian dài mà vẫn luôn thơm ngon, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng ban đầu như vừa mới nấu.

     Nồi hầm soup hiện có rất nhiều loại vì vậy bạn cần lưu ý một số điểm để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

  • Nồi Hâm Soup Buffet Giá Rẻ - Thiết Bị Buffet Chính Hãng

  • Mô tả

    Nồi hâm soup buffet hay còn gọi là nồi giữ ấm soup cháo trong các buổi tiệc buffet tại nhà hàng, khách sạn - là thiết bị không thể thiếu. Nồi hâm soup hiện nay có rất nhiều loại, nên khi lựa chọn nồi hâm soup cần chú ý lựa chọn những nơi cung cấp uy tín, chất lượng, giá rẻ nhằm tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư.

  • Bí Quyết Chọn Dụng Cụ Tiệc Buffet Hiệu Quả Cho Nhà Hàng Của Bạn

  • Mô tả

      Việc lựa chọn dụng cụ buffet cho nhà hàng kinh doanh buffet là vấn đề tốn nhiều thời gian và được chủ đầu tư đặc biệt quan tâm. Dụng cụ phục vụ tiệc buffet cần những gì? Làm thế nào để chọn được sản phẩm chất lượng tốt? Dụng cụ có độ bền cao mà vẫn tiết kiệm chi phí đầu tư? Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn những bí quyết hay giúp việc lựa chọn dụng cụ phục vụ tiệc buffet cho nhà hàng trở nên dễ dàng hơn.

  • Thiết Bị Buffet - Dụng Cụ Tiệc Buffet Sỉ Lẻ Giá Rẻ

  • Mô tả

     Nhà hàng kinh doanh ẩm thực buffet đang được phát triển khám mạnh mẽ, để đảm bảo nhu cầu cao của khách hàng nên trên thị trường hiện có rất nhiều nhà cung cấp thiết bị dụng cụ buffet. Tuy nhiên việc lựa chọn một nhà cung cấp uy tín nhằm giúp nhà hàng sở hữu những sản phẩm chất lượng cao, tiết  kiệm chi phí là điều mà các chủ đầu tư nhà hàng buffet cần đặc biệt quan tâm. 

  • Giường Extra Bed - Giường Phụ - Giường Gấp Gọn Khách Sạn Giá Rẻ

  • Mô tả

    Giường phụ khách sạn có tên tiếng anh là Extra bed hay là giường gấp gọn dành cho khách sạn là sản phẩm không thể thiếu nhằm đảm bảo nhu cầu nghỉ ngơi của cách lưu trú. Hiện nay, giường phụ khách sạn có nhiều loại, khi lựa chọn giường phụ cho khách sạn bạn cần nên lưu ý một số điểm. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều thông tin cụ thể về giường phụ extra bed khách sạn

  • Tổng Hợp 5 Loại Thiết Bị Dụng Cụ Buffet Cơ Bản Cần Thiết Cho Nhà Hàng

  • Mô tả

    Để bữa tiệc buffet diễn ra thuận lợi, nhà hàng cần trang bị đầy đủ các thiết bị dụng cụ buffet cơ bản cần thiết nhất. Dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc top thiết bị dụng cụ buffet cơ bản bắt buộc phải có khi kinh doanh nhà hàng buffet.

     

  • Nồi Hâm Buffet Mẫu Mới Nhất, Nồi Hâm Nóng Thức Ăn Được Ưa Chuộng

  • Mô tả

    Nồi hâm buffet hay còn gọi là nồi hâm nóng thức ăn là thiết bị không thể thiếu trong các bữa tiệc buffet. Nồi hâm buffet giúp giữ cho thức ăn luôn ấm nóng, trong suốt thời gian và diễn ra buổi tiệc, đồng thời giữ trọn hương vị thơm ngon và dinh dưỡng vốn có ban đầu của món ăn. 

    Bài viết dưới đây Nam Tiến sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu nào hơn buffet mới được ưa chuộng nhất hiện nay.

  • Thiết Bị, Đồ Dùng Tiệc Buffet - Nơi Bán Dụng Cụ Buffet Giá Rẻ Tại Hồ Chí Minh

  • Mô tả

    Hiện nay, hình thức ẩm thực buffet đang rất phổ biến và ngày càng nâng cao, vì vậy thiết bị dụng cụ buffet do Nam Tiến cung cấp cũng không ngừng được cải thiện mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Đồng thời chất lượng sản phẩm luôn được chúng tôi chú trọng hàng đầu nhằm mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. 

  • Thiết Bị Buffet Mẫu Mới 2024 - Nhà Cung Cấp Dụng Cụ Buffet Giá Rẻ

  • Mô tả

     Thiết bị buffet là những vật dụng, đồ dùng, trang thiết bị cần có để phục vụ tiệc buffet cho nhà hàng khách sạn. Tính chất của tiệc buffet là phục vụ khách hàng số lượng lớn theo hướng khách hàng tự do lựa chọn món ăn nên việc lựa chọn thiết bị rất quan trọng.

  • Top mẫu kệ trưng bày thức ăn buffet mới lạ, ấn tượng, sang trọng nhất

  • Mô tả

    Cần lựa chọn mẫu kệ trưng bày thức ăn buffet có kiểu dáng mới lạ, độc đáo, đẹp mắt giúp không gian tiệc thêm hiện đại, sang trọng và tiện ích nhất. Ngoài thức ăn ngon việc bố trí, sắp xếp chúng sao cho đẹp mắt cũng rất quan trọng. Không gian tiệc buffet ấn tượng, hài hòa là 1 yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến dự thành công của tiệc. 

  • Danh mục sản phẩm

    Tin tức thiết bị dụng cụ nhà hàng khách sạn

    3 Điều Cần Chú Ý Khi Lựa Chọn Nồi Hâm Soup Cháo Tiệc Buffet

  • Mô tả

     Nồi hâm soup - cháo là thiết bị không thể thiếu trong buổi tiệc buffet. Công dụng chính là giúp các món ăn như soup, cháo, món hầm được giữ nóng trong thời gian dài mà vẫn luôn thơm ngon, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng ban đầu như vừa mới nấu.

     Nồi hầm soup hiện có rất nhiều loại vì vậy bạn cần lưu ý một số điểm để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

  • Nồi Hâm Soup Buffet Giá Rẻ - Thiết Bị Buffet Chính Hãng

  • Mô tả

    Nồi hâm soup buffet hay còn gọi là nồi giữ ấm soup cháo trong các buổi tiệc buffet tại nhà hàng, khách sạn - là thiết bị không thể thiếu. Nồi hâm soup hiện nay có rất nhiều loại, nên khi lựa chọn nồi hâm soup cần chú ý lựa chọn những nơi cung cấp uy tín, chất lượng, giá rẻ nhằm tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư.

  • Bí Quyết Chọn Dụng Cụ Tiệc Buffet Hiệu Quả Cho Nhà Hàng Của Bạn

  • Mô tả

      Việc lựa chọn dụng cụ buffet cho nhà hàng kinh doanh buffet là vấn đề tốn nhiều thời gian và được chủ đầu tư đặc biệt quan tâm. Dụng cụ phục vụ tiệc buffet cần những gì? Làm thế nào để chọn được sản phẩm chất lượng tốt? Dụng cụ có độ bền cao mà vẫn tiết kiệm chi phí đầu tư? Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn những bí quyết hay giúp việc lựa chọn dụng cụ phục vụ tiệc buffet cho nhà hàng trở nên dễ dàng hơn.

  • Thiết Bị Buffet - Dụng Cụ Tiệc Buffet Sỉ Lẻ Giá Rẻ

  • Mô tả

     Nhà hàng kinh doanh ẩm thực buffet đang được phát triển khám mạnh mẽ, để đảm bảo nhu cầu cao của khách hàng nên trên thị trường hiện có rất nhiều nhà cung cấp thiết bị dụng cụ buffet. Tuy nhiên việc lựa chọn một nhà cung cấp uy tín nhằm giúp nhà hàng sở hữu những sản phẩm chất lượng cao, tiết  kiệm chi phí là điều mà các chủ đầu tư nhà hàng buffet cần đặc biệt quan tâm. 

  • CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

    MST: 0316038930 
    Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM
    Địa chỉ: 396 Đường Bình Mỹ, Ấp 6A, Xã Bình Mỹ, Củ Chi, Hồ Chí Minh
    Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Quận 12, Hồ Chí Minh
    Hotline: 0931 565 642

    Hỗ trợ khách hàng

    Bộ công thương

    logoSaleNoti

    Fanpage