nantienlogo

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

       Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Q12, HCM

    Mở cửa : 8h-20h (Thứ 2 → Thứ 7)

hot5

0931 56 56 42

Trang chủ»Tin Tức»Cách Lắp Đặt Và Sử Dụng Thùng Rác Khách Sạn Đúng Chuẩn

Cách Lắp Đặt Và Sử Dụng Thùng Rác Khách Sạn Đúng Chuẩn

Thùng rác trong khách sạn là vật dụng vô cùng hữu ích và không thể thiếu, chúng không chỉ là nơi để chứa rác thải mà còn là vật dụng để tạo điểm nhấn nổi bật sang trọng cho khu vực sử dụng chúng.

Thùng chứa rác trong khách sạn ta nên đặt ở vị trí nào là thích hợp nhất? Chúng có những kiểu mẫu phổ biến nào? Luôn là những câu hỏi được đặt ra, nhất là đối với một khách sạn mới đi vào vận hành. Và để trả lời cho những câu hỏi trên, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý hữu ích, giúp bạn lựa chọn được những loại thùng rác phù hợp cũng như thiết kế một vị trí thật ưng ý cho chúng.

 thung-rac-khach-san 4

Thùng đựng rác cho khách sạn

1. Thùng rác ngoài trời cho khách sạn

Khu vực sân vườn ngoài trời của khách sạn là nơi để du khách đi bộ ngắm cảnh, ăn uống tự do và chụp ảnh lưu niệm …Vì vậy đặt thùng rác tại khu vực này là vấn đề cần thiết và không kém phần quan trọng. Chúng góp phần tạo ra một không gian sạch sẽ nơi công cộng và tạo ấn tượng đẹp trong mắt du khách.

Thùng rác ngoài trời ta nên đặt 2 bên đường dọc các lối đi để du khách thuận tiện cho việc xả rác thải.

Các mẫu thùng rác ngoài trời hay được khách sạn sử dụng :

- Thùng rác nhựa HPPE 120 lít, 240 lít

- Thùng rác nhựa composite hình động vật

- Thùng rác nhựa giả gỗ 1 ngăn, 2 ngăn

- Thùng phân loại rác thải 2 , 3 ngăn

 thung-rac-khach-san

Thùng rác gỗ ngoài trời

2. Thùng rác tiền sảnh khách sạn

Có thể nói khu vực tiền sảnh, hành lang là bộ mặt của khách sạn, bởi nơi đây có nhiều người thường xuyên đi lại. Chính vì vậy, việc lựa chọn và thiết kế vị trí cho những chiếc thùng rác trong khách sạn tại khu vực này đòi hỏi yêu cầu khá khắt khe

2.1 Thùng rác inox gạt tàn

- Những chiếc thùng rác với chất liệu inox sáng bóng sẽ là lựa chọn đúng đắn cho khu vục sảnh chung. Loại thùng rác này có kiểu dáng đơn giản, tiện dụng nhưng vẫn làm nổi bật nên sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian chung.

- Về kiểu dáng, nên chọn loại thùng giác trong khách sạn có nắp vênh hoặc nắp có thể di chuyển linh hoạt để tiện cho việc vứt rác cũng như xử lý. Và sẽ hoàn hảo hơn nếu đó là những mẫu thùng rác có thiết kế kèm gạt tàn ở phía trên.

thung-rac-khach-san 1

Thùng rác inox gạt tàn cho khu vực tiền sảnh

2.2 Thùng rác đá hoa cương

 Những mẫu thùng rác đá hoa cương có độ sang trọng và tính thẩm mỹ cao cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách sạn từ 3 sao trở lên. Không gian sảnh sẽ trở nên đẳng cấp hơn hẳn với mẫu thùng rác trong khách sạn này.

thung-rac-khach-san_2.jpg

Thùng rác gạt tàn đá hoa cương

2.3 Vị trí đặt thùng rác tiền sảnh

- Nên đặt thùng rác tại những nơi dễ nhìn và tiện cho việc sử dụng, nhưng cũng không quá lộ liễu sẽ phá hỏng mỹ quan không gian nơi đây. Các góc tường cạnh khu vực trung tâm của sảnh là lựa chọn tốt nhất.

- Nên đặt tại khu vực chờ thang máy và hành lang. Không chỉ góp phần giữ gìn vệ sinh, những mẫu thùng rác tại khu vực này còn có tác dụng trang trí vô cùng ấn tượng.

 

3. Thùng rác trong phòng khách sạn

Phòng ngủ của khách sạn thường hạn chế về diện tích cũng như số lượng người sử dụng, do vậy công năng sử dụng cũng ít hơn rất nhiều. Tuy nhiên, đây lại là chi tiết không thể thiếu trong bất kì phòng ngủ khách sạn nào. Một chiếc thùng rác tưởng chừng như “vô nghĩa” trong phòng ngủ khách sạn nhưng là yếu tố đảm bảo độ tiên nghi và là tiêu chí đánh giá dịch vụ, đẳng cấp khách sạn của bạn.

Điều  đáng lưu ý là trong phòng ngủ có phòng tắm/wc rất hay xảy ra tình trạng ẩm ướt… Một chiếc thùng rác nhỏ gọn, cùng chất liệu inox, thép phun sơn, hoặc 1 lớp ngoài giả da với những họa tiết phong phú là sự lựa chọn thông minh nhất và hiệu quả với vị trí này.

Vì lượng rác thải trong phòng khách sạn ít nên ta chỉ cần sử dụng các mẫu thùng có dung tích từ 5 đến 10 lít là phù hợp nhất

Các mẫu thùng rác hay sử dụng trong phòng khách sạn :

- Thùng rác inox nắp lật 10 lít

- Thùng rác inox bọc da 2 lớp

- Thùng rác inox đạp chân 8 lít

- Thùng rác sắt sơn tĩnh điện 1 lớp

 thung-rac-khach-san 3

Thùng rác nắp lật thường được sử dụng trong phòng khách sạn

 

Trên đây là các thông tin mà Thiết bị khách sạn Nam Tiến muốn chia sẻ để các bạn biết và hiểu rõ hơn về các sản phẩm thùng rác dành cho khách sạn. Để được tư vấn và báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ Công ty tnhh thiết bị Nam Tiến qua số Hotline : 0931 56 56 42 hoặc Email : [email protected]

Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách !

 

Các bài viết liên quan khác :

Các mẫu thùng rác đạp chân cao cấp sử dụng cho gia đình

Thùng rác nhựa đã sẵn sàng chứa và phân loại rác thải

 
 

Bài viết liên quan

Thiết Bị, Đồ Dùng Tiệc Buffet - Nơi Bán Dụng Cụ Buffet Giá Rẻ Tại Hồ Chí Minh

  • Mô tả

    Hiện nay, hình thức ẩm thực buffet đang rất phổ biến và ngày càng nâng cao, vì vậy thiết bị dụng cụ buffet do Nam Tiến cung cấp cũng không ngừng được cải thiện mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Đồng thời chất lượng sản phẩm luôn được chúng tôi chú trọng hàng đầu nhằm mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. 

  • Thiết Bị Buffet Mẫu Mới 2024 - Nhà Cung Cấp Dụng Cụ Buffet Giá Rẻ

  • Mô tả

     Thiết bị buffet là những vật dụng, đồ dùng, trang thiết bị cần có để phục vụ tiệc buffet cho nhà hàng khách sạn. Tính chất của tiệc buffet là phục vụ khách hàng số lượng lớn theo hướng khách hàng tự do lựa chọn món ăn nên việc lựa chọn thiết bị rất quan trọng.

  • Top mẫu kệ trưng bày thức ăn buffet mới lạ, ấn tượng, sang trọng nhất

  • Mô tả

    Cần lựa chọn mẫu kệ trưng bày thức ăn buffet có kiểu dáng mới lạ, độc đáo, đẹp mắt giúp không gian tiệc thêm hiện đại, sang trọng và tiện ích nhất. Ngoài thức ăn ngon việc bố trí, sắp xếp chúng sao cho đẹp mắt cũng rất quan trọng. Không gian tiệc buffet ấn tượng, hài hòa là 1 yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến dự thành công của tiệc. 

  • Mẹo Kinh Doanh Nhà Hàng Buffet Hải Sản Đông Khách

  • Mô tả

    Kinh doanh nhà hàng buffet hải sản là 1 ý tưởng hấp dẫn, đây là loại hình kinh doanh hiện đại đầy tìm năng. Buffet hải sản được quý khách hàng mọi lứa tuổi rất yêu thích và là loại hình kinh doanh mang đến cho chủ đầu tư lợi nhuận cao. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn những mẹo hay giúp việc kinh doanh của bạn thành công và đông khách. Dù là kinh doanh nhà hàng buffet hải sản ở quy mô nhỏ hay lớn bạn cũng nên tìm hiểu bài viết này.

  • Đèn Hâm Nóng Thức Ăn Buffet - Sự Cần Thiết Của Đèn Hâm Buffet

  • Mô tả

     Đèn hâm nóng thức ăn là thiết bị được sử dụng chủ yếu trong các nhà hàng, quầy buffet, tiệc tự chọn hoặc các sự kiện tiệc tùng để giữ cho thức ăn luôn ở mức nhiệt độ mong muốn và tránh để thức ăn nhanh chóng trở nên nguội lạnh. 

     Đèn hâm nóng thức ăn có vai trò đặc biệt quan trọng và rất cần thiết, những chiếc đèn này thường phát ra mức nhiệt độ ổn định và có thể điều chỉnh, giúp thức ăn duy trì độ ấm nóng, giữ hương vị món ăn được thơm ngon như ban đầu.

  • Xe Đẩy Thu Dọn Bàn Ăn Được Ưa Chuộng Nhất

  • Mô tả

    Xe thu dọn bàn ăn hay còn gọi là xe thu gom bát đĩa là dòng xe chuyên dụng được sử dụng với mục đích giúp nhân viên phục vụ dọn dẹp, thu gom bát đĩa trên bàn nhanh chóng và thuận tiện trong các nhà hàng khách sạn, quán ăn, khu ẩm thực. Việc sử dụng xe thu dọn bàn ăn thể hiện sự chuyên nghiệp để lại ấn tượng tốt và sự hài lòng của khách về chất lượng dịch vụ mà nhà hàng khách sạn mang lại.

    Xe thu dọn bàn ăn có rất nhiều ưu điểm nổi trội chính vì thế nếu bạn vô tình bỏ lỡ qua thiết bị này trong việc kinh doanh ẩm thực quả thật là điều kha hối tiếc.

  • Nhà Cung Cấp Trang Thiết Bị Bếp Nhà Hàng Khách Sạn Uy Tín

  • Mô tả

    Chọn nhà cung cấp thiết bị nhà bếp nhà hàng uy tín là việc vô cùng quan trọng, giúp khách hàng chọn được những sản phẩm chất lượng cao nhanh chóng, phù hợp quy mô và mục đích sử dụng. Thiết bị bếp Nam Tiến là đơn vị cung cấp chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng cao, mẫu mới, hiện đại, giá thành cạnh tranh nhất

  • Nhà Cung Cấp Thiết Bị Khách Sạn Uy Tín Nhất Hiện Nay

  • Mô tả

    Nam Tiến thuộc đơn vị top đầu trên cả nước cung cấp thiết bị khách sạn đảm bảo chất lượnggiá thành tốt nhất. Công ty chúng tôi có đầy đủ, đa dạng mọi thiết bị đồ dùng cho khách sạn nhà hàng từ sảnh đến dụng cụ bếp, thiết bị buồng phòng và dụng cụ vệ sinh công nghiệp chuyên dụng.

  • Dụng Cụ Khách Sạn Nhà Hàng Uy Tín, Giá Rẻ

  • Mô tả

    Cung cấp thiết bị, vật dụng dùng trong Thiết bị nhà hàng,Thiết bị khách sạn, bar, bếp, bệnh viện, cao ốc Văn Phòng, Quán Ăn, Quán Nhậu, Beer Club uy tín, chất lượng giá rẻ có thương hiệu trên toàn quốc. 

  • Chảo Thép Được Ưa Chuộng Hiện Nay

  • Mô tả

    Chảo thép đảm nhận tốt vai trò làm công cụ chế biến các món chiên, xào, áp chảo… là dụng cụ không thể thiếu trong mỗi căn bếp. 

     Chảo thép là loại chảo được làm từ sắt và carbon, được đánh giá có độ bền cao. Chúng mang nhiều ưu điểm nổi trội nên chảo thép ngày một được ưa chuộng và trở thành một trong những loại chảo được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

  • Danh mục sản phẩm

    Tin tức thiết bị dụng cụ nhà hàng khách sạn

    Thiết Bị, Đồ Dùng Tiệc Buffet - Nơi Bán Dụng Cụ Buffet Giá Rẻ Tại Hồ Chí Minh

  • Mô tả

    Hiện nay, hình thức ẩm thực buffet đang rất phổ biến và ngày càng nâng cao, vì vậy thiết bị dụng cụ buffet do Nam Tiến cung cấp cũng không ngừng được cải thiện mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Đồng thời chất lượng sản phẩm luôn được chúng tôi chú trọng hàng đầu nhằm mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. 

  • Thiết Bị Buffet Mẫu Mới 2024 - Nhà Cung Cấp Dụng Cụ Buffet Giá Rẻ

  • Mô tả

     Thiết bị buffet là những vật dụng, đồ dùng, trang thiết bị cần có để phục vụ tiệc buffet cho nhà hàng khách sạn. Tính chất của tiệc buffet là phục vụ khách hàng số lượng lớn theo hướng khách hàng tự do lựa chọn món ăn nên việc lựa chọn thiết bị rất quan trọng.

  • Top mẫu kệ trưng bày thức ăn buffet mới lạ, ấn tượng, sang trọng nhất

  • Mô tả

    Cần lựa chọn mẫu kệ trưng bày thức ăn buffet có kiểu dáng mới lạ, độc đáo, đẹp mắt giúp không gian tiệc thêm hiện đại, sang trọng và tiện ích nhất. Ngoài thức ăn ngon việc bố trí, sắp xếp chúng sao cho đẹp mắt cũng rất quan trọng. Không gian tiệc buffet ấn tượng, hài hòa là 1 yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến dự thành công của tiệc. 

  • Mẹo Kinh Doanh Nhà Hàng Buffet Hải Sản Đông Khách

  • Mô tả

    Kinh doanh nhà hàng buffet hải sản là 1 ý tưởng hấp dẫn, đây là loại hình kinh doanh hiện đại đầy tìm năng. Buffet hải sản được quý khách hàng mọi lứa tuổi rất yêu thích và là loại hình kinh doanh mang đến cho chủ đầu tư lợi nhuận cao. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn những mẹo hay giúp việc kinh doanh của bạn thành công và đông khách. Dù là kinh doanh nhà hàng buffet hải sản ở quy mô nhỏ hay lớn bạn cũng nên tìm hiểu bài viết này.

  • CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

    MST: 0316038930 
    Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM
    Địa chỉ: 396 Đường Bình Mỹ, Ấp 6A, Xã Bình Mỹ, Củ Chi, Hồ Chí Minh
    Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Quận 12, Hồ Chí Minh
    Hotline: 0931 565 642

    Hỗ trợ khách hàng

    Bộ công thương

    logoSaleNoti

    Fanpage