nantienlogo

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

       Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Q12, HCM

    Mở cửa : 8h-20h (Thứ 2 → Thứ 7)

hot5

0931 56 56 42

Trang chủ»Tin Tức»Cung cấp thùng rác inox gạt tàn, thùng rác inox nắp lật giá rẻ HCM

Cung cấp thùng rác inox gạt tàn, thùng rác inox nắp lật giá rẻ HCM

Thùng rác inox là sản phẩm đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Trong đó thùng rác inox gạt tàn, thùng rác inox nắp lật hay còn gọi nắp bập bênh là sản phẩm thông dụng nhất.

Thùng rác inox ngoài mục đích chính là bỏ rác thì chúng còn được sử dụng để gạt tàn thuốc hoặc trang trí cho khu vực sử dụng nó

 

Thùng rác inox là một trong những dòng sản phẩm của Công ty TNHH Thiết Bị Nam Tiến được nhập khẩu và phân phối trên toàn quốc  . Đây được xem là địa chỉ bán thùng rác inox đẹp nhất, uy tín và chất lượng nhất

cung-cap-thung-rac-inox-gia-re

Cung cấp thùng rác inox uy tín chất lượng trên toàn quốc

Chúng tôi có phân phối các loại thùng rác inox sau:

 

Thùng rác nhựa đạp chân

Thùng rác văn phòng

Thùng rác inox đạp chân

Thùng rác inox nắp lật

Thùng rác inox có gạt tàn

 

 

Thùng rác inox gạt tàn, thùng rác inox nắp lật có thiết kế đẹp, kiểu dáng thon gọn rất phù hợp cho mọi không gian  như cầu thang, hàng lang khách sạn, khu trung tâm mua sắm, khu công cộng, cao ốc tòa nhà, hay các văn phòng đều rất phù hợp. 

 

I Đặc điểm nổi bật của thùng rác inox gạt tàn và thùng rác inox nắp lật

 

- Thùng rác inox gạt tàn và nắp lật được làm bằng thép không rỉ bền bỉ khó phai màu theo thời gian. So với các loại thùng rác nhựa thì thùng đựng rác bằng inox có độ bền cao hơn rất nhiều, nó có khả năng chịu được tác động mạnh. Tuổi thọ trung bình của các loại thùng chứa rác bằng inox là từ 5 đến 10 năm. Chính vì  thiết kế bằng inox nên dù sử dụng trong thời gian dài sản phẩm vẫn giữ được độ sáng bóng và đẹp mặt

- Thùng rác inox được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, bề mặt được xử lý bóng tạo nên vẻ đẹp sang trọng của sản phẩm.

- Bề mặt sản phẩm được xử lý chống bóng nên vệ sinh nhanh chóng và đẽ dàng

- Đa dạng tính năng: Có gạt tàn thuốc, có nắp lật tiện lợi, có 2-3 ngăn giúp phân loại rác…

 

thung-rac-inox-co-gat-tan

Thùng đựng rác inox có gạt tàn

II Phân loại thùng rác inox 

 

Trên thị trường hiện nay thùng rác inox được phân làm 3 loại : thùng rác inox đạp chân, thùng rác inox có gạt tàn và thùng rác inox nắp lật

1. Thùng rác inox đạp chân 

 

- Đây là mẫu thùng rác inox  có kiểu dáng nhỏ kết hợp với thiết kế đạp chân, giúp cho người dùng thuận thiện cho việc bỏ rác.Vỏ ngoài được dùng bằng inox 304 sáng bóng, không gỉ, đặc biệt rất dễ vệ sinh lau chùi. Ruột thùng rác được sản xuất từ nguyên liệu nhựa HDPE nguyên sinh, có quai sách tiện lợi. Bàn đạp thùng được ốp miếng nhựa cao cấp tránh trơn trượt khi đạp và làm tăng độ bền cho sản phẩm. Dung tích trung bình của thùng đựng rác đạp chân từ 3 lít đến 30 lít 

- Thường được sử dụng trong không gian gia đình, căn hộ, phòng khách sạn, nhà bếp, phòng vệ sinh....

thung-rac-inox-dap-chan

thùng đựng rác inox đạp chân

 

 2. Thùng rác inox gạt tàn 

 

- Ngoài chức năng đựng rác thì chức năng gạt tàn thuốc lá vô cùng hữu dụng trong các khu vực công cộng, tiền sảnh hoặc khu vực dành riêng cho người hút thuốc.

- Kiểu dáng loại thùng rác inox gạt tàn này rất đa dạng : hình vuông, tròn, hình chữ nhật, bán nguyệt…

- Thùng đựng rác inox gạt tàn phù hợp với những không gian văn phòng, sảnh chờ, hay nơi công cộng.

- Kết cấu thùng gạt tàn được chia làm 3 phần

Phần nắp: có thiết kế lưới và khay inox để gạt tàn

Phần thân: Hình chữ nhật, vuông hay hình trụ tròn được làm bằng chất liệu inox không gỉ, sáng bóng thiết kế tinh tế và cao cấp.

Phần ruột: Được làm từ nhựa hoặc từ inox có quai sách giúp việc lấy rác được dễ dàng và tiện lợi

thung-rac-inox-gia-re

thùng đựng rác inox gạt tàn giá rẻ

 

 

 3. Thùng rác inox nắp lật ( nắp bập bênh)

 

- Về kiểu dáng : có hìn tròn hoặc hình chữ nhật . Tuy nhiên hình tròn được sử dụng rất phổ biến do có nhiều size từ 8L đến 100L. Sức chứa rác lớn có thể sử dụng cho khu vực công cộng lớn

- Về màu sắc : có màu inox trắng hoặc inox sơn đen tĩnh điện chống rỉ sét

- Dưới đáy thùng thường có viền cao su chống thấm nước để hạn chế hư hỏng 

- Nắp thung rác được làm bằng inox không rí có trục cân bằng giúp nắp thùng rác dễ dàng di chuyển mở hoạc đậy khi chúng ta bỏ rác

thung-rac-inox-nap-lat  

thùng rác inox nắp lật

thung-rac-inox-bap-benh

thùng rác bập bênh sắt sơn đen

 

 

 

Thiết bị khách sạn Nam Tiến là địa chỉ tin cậy – uy tín phân phối  sản phẩm thùng rác inox , cột chắn inox, trụ chắn inox, thiết bị dụng cụ buffet, thiết bị quầy bar khách sạn, dụng cụ thiết bị vệ sinh, thiết bị bếp, thiến bị tiền sảnh khách sạn...

 

 Bán thùng rác inox TP HCM, thùng rác công nghiệp ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Sài Gòn, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, TP HCM

 

 Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

 

Công Ty TNHH Thiết Bị Nam Tiến

 

Hotline :  0931 565 642

 

Email : [email protected]

 

Web :https://thietbikhachsannamtien.com

 

 

 
 

Bài viết liên quan

Thiết Bị, Đồ Dùng Tiệc Buffet - Nơi Bán Dụng Cụ Buffet Giá Rẻ Tại Hồ Chí Minh

  • Mô tả

    Hiện nay, hình thức ẩm thực buffet đang rất phổ biến và ngày càng nâng cao, vì vậy thiết bị dụng cụ buffet do Nam Tiến cung cấp cũng không ngừng được cải thiện mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Đồng thời chất lượng sản phẩm luôn được chúng tôi chú trọng hàng đầu nhằm mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. 

  • Thiết Bị Buffet Mẫu Mới 2024 - Nhà Cung Cấp Dụng Cụ Buffet Giá Rẻ

  • Mô tả

     Thiết bị buffet là những vật dụng, đồ dùng, trang thiết bị cần có để phục vụ tiệc buffet cho nhà hàng khách sạn. Tính chất của tiệc buffet là phục vụ khách hàng số lượng lớn theo hướng khách hàng tự do lựa chọn món ăn nên việc lựa chọn thiết bị rất quan trọng.

  • Top mẫu kệ trưng bày thức ăn buffet mới lạ, ấn tượng, sang trọng nhất

  • Mô tả

    Cần lựa chọn mẫu kệ trưng bày thức ăn buffet có kiểu dáng mới lạ, độc đáo, đẹp mắt giúp không gian tiệc thêm hiện đại, sang trọng và tiện ích nhất. Ngoài thức ăn ngon việc bố trí, sắp xếp chúng sao cho đẹp mắt cũng rất quan trọng. Không gian tiệc buffet ấn tượng, hài hòa là 1 yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến dự thành công của tiệc. 

  • Mẹo Kinh Doanh Nhà Hàng Buffet Hải Sản Đông Khách

  • Mô tả

    Kinh doanh nhà hàng buffet hải sản là 1 ý tưởng hấp dẫn, đây là loại hình kinh doanh hiện đại đầy tìm năng. Buffet hải sản được quý khách hàng mọi lứa tuổi rất yêu thích và là loại hình kinh doanh mang đến cho chủ đầu tư lợi nhuận cao. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn những mẹo hay giúp việc kinh doanh của bạn thành công và đông khách. Dù là kinh doanh nhà hàng buffet hải sản ở quy mô nhỏ hay lớn bạn cũng nên tìm hiểu bài viết này.

  • Đèn Hâm Nóng Thức Ăn Buffet - Sự Cần Thiết Của Đèn Hâm Buffet

  • Mô tả

     Đèn hâm nóng thức ăn là thiết bị được sử dụng chủ yếu trong các nhà hàng, quầy buffet, tiệc tự chọn hoặc các sự kiện tiệc tùng để giữ cho thức ăn luôn ở mức nhiệt độ mong muốn và tránh để thức ăn nhanh chóng trở nên nguội lạnh. 

     Đèn hâm nóng thức ăn có vai trò đặc biệt quan trọng và rất cần thiết, những chiếc đèn này thường phát ra mức nhiệt độ ổn định và có thể điều chỉnh, giúp thức ăn duy trì độ ấm nóng, giữ hương vị món ăn được thơm ngon như ban đầu.

  • Xe Đẩy Thu Dọn Bàn Ăn Được Ưa Chuộng Nhất

  • Mô tả

    Xe thu dọn bàn ăn hay còn gọi là xe thu gom bát đĩa là dòng xe chuyên dụng được sử dụng với mục đích giúp nhân viên phục vụ dọn dẹp, thu gom bát đĩa trên bàn nhanh chóng và thuận tiện trong các nhà hàng khách sạn, quán ăn, khu ẩm thực. Việc sử dụng xe thu dọn bàn ăn thể hiện sự chuyên nghiệp để lại ấn tượng tốt và sự hài lòng của khách về chất lượng dịch vụ mà nhà hàng khách sạn mang lại.

    Xe thu dọn bàn ăn có rất nhiều ưu điểm nổi trội chính vì thế nếu bạn vô tình bỏ lỡ qua thiết bị này trong việc kinh doanh ẩm thực quả thật là điều kha hối tiếc.

  • Nhà Cung Cấp Trang Thiết Bị Bếp Nhà Hàng Khách Sạn Uy Tín

  • Mô tả

    Chọn nhà cung cấp thiết bị nhà bếp nhà hàng uy tín là việc vô cùng quan trọng, giúp khách hàng chọn được những sản phẩm chất lượng cao nhanh chóng, phù hợp quy mô và mục đích sử dụng. Thiết bị bếp Nam Tiến là đơn vị cung cấp chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng cao, mẫu mới, hiện đại, giá thành cạnh tranh nhất

  • Nhà Cung Cấp Thiết Bị Khách Sạn Uy Tín Nhất Hiện Nay

  • Mô tả

    Nam Tiến thuộc đơn vị top đầu trên cả nước cung cấp thiết bị khách sạn đảm bảo chất lượnggiá thành tốt nhất. Công ty chúng tôi có đầy đủ, đa dạng mọi thiết bị đồ dùng cho khách sạn nhà hàng từ sảnh đến dụng cụ bếp, thiết bị buồng phòng và dụng cụ vệ sinh công nghiệp chuyên dụng.

  • Dụng Cụ Khách Sạn Nhà Hàng Uy Tín, Giá Rẻ

  • Mô tả

    Cung cấp thiết bị, vật dụng dùng trong Thiết bị nhà hàng,Thiết bị khách sạn, bar, bếp, bệnh viện, cao ốc Văn Phòng, Quán Ăn, Quán Nhậu, Beer Club uy tín, chất lượng giá rẻ có thương hiệu trên toàn quốc. 

  • Chảo Thép Được Ưa Chuộng Hiện Nay

  • Mô tả

    Chảo thép đảm nhận tốt vai trò làm công cụ chế biến các món chiên, xào, áp chảo… là dụng cụ không thể thiếu trong mỗi căn bếp. 

     Chảo thép là loại chảo được làm từ sắt và carbon, được đánh giá có độ bền cao. Chúng mang nhiều ưu điểm nổi trội nên chảo thép ngày một được ưa chuộng và trở thành một trong những loại chảo được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

  • Danh mục sản phẩm

    Tin tức thiết bị dụng cụ nhà hàng khách sạn

    Thiết Bị, Đồ Dùng Tiệc Buffet - Nơi Bán Dụng Cụ Buffet Giá Rẻ Tại Hồ Chí Minh

  • Mô tả

    Hiện nay, hình thức ẩm thực buffet đang rất phổ biến và ngày càng nâng cao, vì vậy thiết bị dụng cụ buffet do Nam Tiến cung cấp cũng không ngừng được cải thiện mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Đồng thời chất lượng sản phẩm luôn được chúng tôi chú trọng hàng đầu nhằm mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. 

  • Thiết Bị Buffet Mẫu Mới 2024 - Nhà Cung Cấp Dụng Cụ Buffet Giá Rẻ

  • Mô tả

     Thiết bị buffet là những vật dụng, đồ dùng, trang thiết bị cần có để phục vụ tiệc buffet cho nhà hàng khách sạn. Tính chất của tiệc buffet là phục vụ khách hàng số lượng lớn theo hướng khách hàng tự do lựa chọn món ăn nên việc lựa chọn thiết bị rất quan trọng.

  • Top mẫu kệ trưng bày thức ăn buffet mới lạ, ấn tượng, sang trọng nhất

  • Mô tả

    Cần lựa chọn mẫu kệ trưng bày thức ăn buffet có kiểu dáng mới lạ, độc đáo, đẹp mắt giúp không gian tiệc thêm hiện đại, sang trọng và tiện ích nhất. Ngoài thức ăn ngon việc bố trí, sắp xếp chúng sao cho đẹp mắt cũng rất quan trọng. Không gian tiệc buffet ấn tượng, hài hòa là 1 yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến dự thành công của tiệc. 

  • Mẹo Kinh Doanh Nhà Hàng Buffet Hải Sản Đông Khách

  • Mô tả

    Kinh doanh nhà hàng buffet hải sản là 1 ý tưởng hấp dẫn, đây là loại hình kinh doanh hiện đại đầy tìm năng. Buffet hải sản được quý khách hàng mọi lứa tuổi rất yêu thích và là loại hình kinh doanh mang đến cho chủ đầu tư lợi nhuận cao. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn những mẹo hay giúp việc kinh doanh của bạn thành công và đông khách. Dù là kinh doanh nhà hàng buffet hải sản ở quy mô nhỏ hay lớn bạn cũng nên tìm hiểu bài viết này.

  • CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

    MST: 0316038930 
    Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM
    Địa chỉ: 396 Đường Bình Mỹ, Ấp 6A, Xã Bình Mỹ, Củ Chi, Hồ Chí Minh
    Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Quận 12, Hồ Chí Minh
    Hotline: 0931 565 642

    Hỗ trợ khách hàng

    Bộ công thương

    logoSaleNoti

    Fanpage