nantienlogo

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

       Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Q12, HCM

    Mở cửa : 8h-20h (Thứ 2 → Thứ 7)

hot5

0931 56 56 42

Trang chủ»Tin Tức»Mẹo Kinh Doanh Nhà Hàng Buffet Hải Sản Đông Khách

Mẹo Kinh Doanh Nhà Hàng Buffet Hải Sản Đông Khách

Kinh doanh nhà hàng buffet hải sản là 1 ý tưởng hấp dẫn, đây là loại hình kinh doanh hiện đại đầy tìm năng. Buffet hải sản được quý khách hàng mọi lứa tuổi rất yêu thích và là loại hình kinh doanh mang đến cho chủ đầu tư lợi nhuận cao. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn những mẹo hay giúp việc kinh doanh của bạn thành công và đông khách. Dù là kinh doanh nhà hàng buffet hải sản ở quy mô nhỏ hay lớn bạn cũng nên tìm hiểu bài viết này.

 meo-kinh-doanh-nha-hang-buffet-hai-san-dong-khach-hinh7

Kinh doanh nhà hàng buffet hải sản giàu tiềm năng

Buffet hải sản được hiểu như thế nào?

 Nhà hàng buffet hải sản là hình thức kinh doanh thức ăn, đồ ưống theo hình thức thực khách tự phục vụ và tự chọn món ăn ưa thích. Mỗi bữa ăn buffet được tính theo giá suất / người cố định. Menu tiệc buffet đa dạng, phong phú với nhiều món ăn hấp dẫn cho khách hàng tự lựa chọn.

 Hình thức ăn buffet được khách hàng yêu thích bởi sự thoái mái, người ăn có thể vừa thưởng thức món ăn vừa trò chuyện, tán gẫu của bạn bè. Ngoài ra, với buffet, thực khách chỉ cần quan tâm giá của gói dịch vụ và có thể thoải mái dùng những món ăn theo sở thích mà không bị giới hạn.

 Đối với nhà hàng, kinh doanh buffet rất tiện lợi có thể phục vụ được lượng khách đông hơn số vỡi việc kinh doanh nhà hàng bình thường bởi hầu hết khách hàng tự phục vụ nên sẽ tiết kiệm được khoản chi phí nhân công khá lớn. 

 

Bí quyết giúp việc mở nhà hàng buffet hải sản đông khách.

Xác định và chuẩn bị vốn

 Để mở được nhà hàng buffet hải sản bạn cần chuẩn bị số vốn cao hơn so với việc kinh doanh nhà hàng thông thường cùng quy mô. Kinh doanh buffet hải sản bạn cần phục vụ lượng lớn thực khách nên cần thuê mặt bằng rộng ít nhất từ 400-500m2. Bên cạnh đó, tiền để mua sắm trang thiết bị nội thất, chén-bát cũng rất lớn. 

 Đặc điểm của buffet là phục vụ số lượng món ăn lớn, menu đa dạng vì thế nên tiền mua nguyên vật liệu cũng nhiều hơn, số lượng đầu bếp cũng nhiều hơn nhằm có thể chế biến được lượn thực phẩm khổng lồ ấy tạo ra những món ăn ngon cho buổi tiệc.

 

Lựa chọn mặt bằng và địa điểm phù hợp

 Để đáp ứng được lượng khách lớn bạn cần có mặt bằng rộng rãi, thoáng đãng và là nơi tập trung đông dân cư như ở các thành phố lớn, gần khu công nghiệp hay trường học, hay trên những khu phố ẩm thực đông người qua lại… Giao thông thuận lợi, có bãi đổ xe để khách hàng dễ dàng tìm đến bạn.

 

Tìm nhà cung cấp thực phẩm tươi sống chất lượng cho tiệc buffet

 Thực phẩm là yếu tố hàng đầu quyết định khách hàng bạn có ghé đến lần sau nữa hay không. Thực phẩm đối với bất kỳ nhà hàng trong ngành ăn uống cũng đều yêu cầu tốt, ngon, an toàn. Đặc biệt, nhà hàng buffet hải sản phải cần có lượng thực phẩm tươi ngon là điều thiết yếu, số lượng thực phẩm lớn, thường xuyên, thực phẩm phải tươi mới, sạch, giá cả hợp lý. Tốt nhất, bạn nên lấy nguồn thực phẩm từ những vựa lớn uy tín và từ những nông trại cung cấp trực tiếp không qua bên trung gian nào. Và thực phẩm phải lấy đủ dùng trong ngày, để giữ độ tươi mới.

 

Thiết kế không gian và bài trí nội thất nhà hàng buffet hải sản

 Không gian nhà hàng dù trong nhà hay ngời trời cũng cần thoáng đãng, tránh sự ngột ngạt, nên có nhiều cửa sổ hoặc lổ thoáng khí. Vì là nhà hàng tự phục vụ nên lối đi cũng cần được rộng rãi giúp thực khách di chuyển dễ dàng hơn. Thiết kế khoa học thuận tiện nhất cho khách hàng.

 Nội thất nhà hàng buffet hải sản bạn nên đầu tư vừa phải, ưu tiên gọn nhẹ, không quá cầu kì và chi phí quá cao bởi số lượng bạn cần rất nhiều. Nên ưu tiên những vật dụng gần gũi, dễ sử dụng và dễ dàng thay thế khi cũ hay hỏng.

 meo-kinh-doanh-nha-hang-buffet-hai-san-dong-khach-hinh2

Không gian nhà hàng buffet hải sản ấn tượng, sang trọng

 Không gian nhà hàng cần được thiết kế và bài trí sao cho tạo được ấn tượng riêng thu hút được khách hàng đến để trải nghiệm. Tùy chọn phong cách riêng như phong cách cổ điển, phong cách truyền thông hay phong cách Indochine… Dù là lựa chọn phong cách nào thì nhà hàng buffet hải sản cũng cần mang lại vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút. 

 

Mua thiết bị dụng cụ buffet

 Kinh doanh nhà hàng buffet hải sản có đặc thù riêng không giống như các loại hình kinh doanh nhà hàng thông thường, vì vậy bạn cần trang bị đầy đủ các dụng cụ buffet chuyên nghiệp giúp mang đến cho khách hàng những món ăn ngon nhất cả hương vị lẫn độ mãng nhãn. Các dụng cụ buffet phổ biến không thể thiếu như nồi hâm buffet, đèn hâm thức ăn, bình đựng nước trái cây, kệ trưng bày thức ăn, khay dựng thức ăn, quầy lạnh bảo quản thức ăn tươi sống… Bạn cần tìm mua dụng cụ buffet ở những nhà cung cấp uy tín giúp bạn sở hữu được những sản phẩm chất lượng tốt, bền và tiết kiệm chi phí đầu tư. 

Nồi hâm buffet 

 Hay còn gọi là nồi hâm nóng thức ăn, là thiết bị không thể thiếu trong bất kì nhà hàng buffet nào. Nồi giúp giữ cho món ăn luôn ấm nóng, giữ trọn hương vị thơm ngon ban đầu như vừa mới nấu trong thời gian dài mà không làm mất đi giá trị dinh dưỡng của chúng. Nồi hâm buffet thường được sử dụng cho các món cháo, soup, canh, hầm, xào… 

 Nồi với nhiều loại với hình dáng khác nhau như nồi hình vuông, nồi hình tròn, nồi hâm hình chữ nhật và rất nhiều dung tích khác nhau được sử dụng nhiên liệu từ điện, cồn hay bếp từ. Tùy vào mục đích và lượng khách cần phục vụ mà nhà hàng lựa chọn nồi thích hợp nhằm mang đến hiệu quả cao nhất.

meo-kinh-doanh-nha-hang-buffet-hai-san-dong-khach-hinh5

 

Nồi hâm buffet đa dạng kiểu dáng và kích thước

Kệ và chân đế trưng bày thức ăn

 Món ăn thực sự ngon không chỉ ở cách chế biến, mà còn ở cách bài trí và trưng bày. Kệ trưng bày buffet giúp nhà hàng decor quầy line vô cũng bắt mắt và sang trọng. Các món ăn được sắp xếp hợp lý, bắt mắt theo nhiều tầng còn giúp tiết kiệm không gian trưng bày. 

 Với những món khai vị, món ăn nhẹ, tráng miệng bạn có thể sử dụng những kệ nhỏ với các kiểu dáng độc đáo, mới lạ. 

 Với những món ăn chính bạn có thể sử dụng chân đế buffet có khả năng chịu lực tốt bằng inox hay gỗ kết hợp cũng đĩa sứ hay tấm kính, tấm đá giúp món ăn thêm phần thích mất hơn.

meo-kinh-doanh-nha-hang-buffet-hai-san-dong-khach-hinh6

 

Kệ trưng bày - decor tiệc buffet

Khay GN 

 Khay GN là một trang thiết bị chuyên dụng dùng để bài trí các món ăn tại các vị trí trưng bày món ăn một cách ngăn nắp và đẹp mắt, giúp thực khách dễ dàng lựa chọn các món ăn yêu thích theo các vị trí sắp xếp hơn.

Ngoài ra khay G/N còn là một trang bị sử dùng để đựng thức ăn và chứa trong nồi hâm nóng thức ăn làm các món ăn luôn được giữ nóng và giữ được hương vị tươi ngon trong suốt buổi tiệc buffet.

 Khay GN có nhiều kích thước khác nhau với 2 loại chính thường được sử dụng trong các tiệc buffet hải sản là khay GN inox và khay GN sứ

 meo-kinh-doanh-nha-hang-buffet-hai-san-dong-khach-hinh

Khay GN inox được sử dụng phổ biến tại tiệc buffet

Đèn hâm nóng thức ăn buffet

 Cũng là thiết bị hâm nóng thức ăn không thể thiếu trong nhà hàng buffet, đèn hồng ngoại giúp giữ cho món ăn được ấm, giòn như các món chiên, ráng, món nướng…

 Đèn hâm buffet có nhiều loại như đèn đơn, đèn buffet đôi, đèn hâm thức ăn 3 bóng, 4 bóng… nhưng được chia làm 2 loại chính là đèn bàn và đèn treo tường. Mỗi loại đều có những ưu điểm riêng tuy nhiên chúng cùng mang đến hiệu quả cao trong việc ủ ấm thức ăn, giúp thức ăn luôn thơm ngon trong thời gian dài diễn ra buổi tiệc. Ngoài ra chúng còn giúp xua đuổi các loại côn trùng, làm cho không gian tiệc thêm sáng đẹp.

 

Bình đựng nước ép trái cây

 Ngoài các món ăn, nước uống cũng được các nhà hàng xem trọng. Để mang đến những cốc nước ép trái cây, các loại trà tươi mát nhất cho thực khách thì bình đựng nước trái cây sẽ giúp bạn rất nhiều. Dễ sử dụng, tiện lợi, giá thành không quá cao, bền bỉ là những ưu điểm của loại sản phẩm này.

 Bình đựng nước trái cây có thể được sử dụng để ướp lạnh hay ủ ấm cho thức uống đều hợp lý. Sản phẩm có thiết kế thông minh, tính ứng dụng cao.

 meo-kinh-doanh-nha-hang-buffet-hai-san-dong-khach-hinh9

Bình đựng nước ép trái cây tiện dụng

 

Bên cạnh đó, nhà hàng cũng không thể bỏ qua kẹp gắp thức ăncây menu để bàn 

 

Thực đơn món ăn độc đáo

 Hải sản là những món ăn rất đặc biệt dành cho những người sành ăn, vậy nên bạn cần thiết kế thực đơn món ăn hấp dẫn với nhiều món ăn lạ. Nhà hàng có thể khai vị bằng các món Soup hải sản rong biển hoặc Salad mực chua cay. Đối với các món ốc có thể chế biến các món ngon như ốc hấp, rang muối, ốc nướng, ốc xào me. Hàu có thể làm gỏi kiểu Nhật hay nướng mỡ hành. Các món tôm nên làm món rang muối hoặc hấp xả ớt, nướng mọi hay tôm nướng muối ớt đều ngon. Hoặc các món tươi sống để khách hàng tự nướng trực tiếp tại bàn.

 Món ăn cần được đa dạng, phổ biến, nhiều hương vị khác nhau; không nên quá cầu kì vì phục vụ lượng khách lớn tuy nhiên tất cả đều được tươm tất và hoản chỉnh trên quầy line.

 

Lập kế hoạch chiến lược maketing và kinh doanh 

 Bạn cần đầu tư chiếc bảng hiệu chất lượng với hình ảnh sống động với các chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng việc phối màu bắt mắt thu hút sự chú ý của người qua lại. 

 Ngoài ra, nhà hàng buffet hải sản cần mở rộng các chiến dịch Marketing online trên các trang Facebook, zalo, tiktok để thu hút khách hàng. Đây là cách maketing rộng khắp, nhanh chóng và phù hợp với công nghệ. 

 Việc thường xuyên có các chương trình ưu đãi, tặng voucher hay món ăn cho khách hàng đặt bàn số lượng khách lớn hay giảm giá trong các dịp lễ lớn nhỏ nhằm kích cầu và thu hút khách hàng.

 

Đội ngũ nhân viên

 Nhân viên cần được đào tạo hẳng hỏi về phong cách phục vụ trong tiệc buffet, cần có sự linh động, nhanh nhẹn hỗ trợ khách hàng khi cần thiết. Phong cách chuyên nghiệp, hợp tác cùng nhau; niềm nỡ, nhẹ nhàng, tận tình với khách hàng đặc biệt là trong những lúc khách hàng tăng cao đột biến.

 Đầu bếp nhà hàng buffet hải sản phải thật sáng tạo, đa dạng các món ăn, thay đổi thực đơn hợp lý. Vì vậy bạn nên lựa chọn những đầu bêp có khẩu vị phù hợp với đa số khách hàng để chế biến món ăn phù hợp.

 

 Trên đây là một số chia sẻ về các mẫu dụng cụ tiệc buffet do Nam Tiến cung cấp. Bên cạnh đó Nam Tiến chúng tôi còn chuyên cung cấp những thiết bị dụng cụ nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng

 Nếu quý khách hàng cần tư vấn hoặc báo giá tốt nhất hãy liên hệ ngay Thiết bị Nam Tiến hotline . 0931 565 642 – 0979 034 092. Hoặc quý khách có thể đến trực tiếp showroom tại 242 Đông Hưng Thuận 2, Quận 12, Hồ Chí Minh, chúng tôi có sẵn đầy đủ các thiết bị dụng cụ buffet để khách hàng được trải nghiệm thực tế và lựa chọn.

 

Các bài viết liên quan:

  Các Dụng Cụ Trong Tiệc Buffet Cần Có Cho Nhà Hàng Khách Sạn

  Top 5 Mẫu Xe Đẩy Thu Dọn Thức Ăn Tốt Nhất Hiện Nay Tại Hồ Chí Minh

 Cung cấp bình đựng nước ép trái cây buffet inox giá rẻ tại TPHCM

 

 

 
 

Bài viết liên quan

Bí Quyết Chọn Dụng Cụ Tiệc Buffet Hiệu Quả Cho Nhà Hàng Của Bạn

  • Mô tả

      Việc lựa chọn dụng cụ buffet cho nhà hàng kinh doanh buffet là vấn đề tốn nhiều thời gian và được chủ đầu tư đặc biệt quan tâm. Dụng cụ phục vụ tiệc buffet cần những gì? Làm thế nào để chọn được sản phẩm chất lượng tốt? Dụng cụ có độ bền cao mà vẫn tiết kiệm chi phí đầu tư? Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn những bí quyết hay giúp việc lựa chọn dụng cụ phục vụ tiệc buffet cho nhà hàng trở nên dễ dàng hơn.

  • Thiết Bị Buffet - Dụng Cụ Tiệc Buffet Sỉ Lẻ Giá Rẻ

  • Mô tả

     Nhà hàng kinh doanh ẩm thực buffet đang được phát triển khám mạnh mẽ, để đảm bảo nhu cầu cao của khách hàng nên trên thị trường hiện có rất nhiều nhà cung cấp thiết bị dụng cụ buffet. Tuy nhiên việc lựa chọn một nhà cung cấp uy tín nhằm giúp nhà hàng sở hữu những sản phẩm chất lượng cao, tiết  kiệm chi phí là điều mà các chủ đầu tư nhà hàng buffet cần đặc biệt quan tâm. 

  • Giường Extra Bed - Giường Phụ - Giường Gấp Gọn Khách Sạn Giá Rẻ

  • Mô tả

    Giường phụ khách sạn có tên tiếng anh là Extra bed hay là giường gấp gọn dành cho khách sạn là sản phẩm không thể thiếu nhằm đảm bảo nhu cầu nghỉ ngơi của cách lưu trú. Hiện nay, giường phụ khách sạn có nhiều loại, khi lựa chọn giường phụ cho khách sạn bạn cần nên lưu ý một số điểm. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều thông tin cụ thể về giường phụ extra bed khách sạn

  • Tổng Hợp 5 Loại Thiết Bị Dụng Cụ Buffet Cơ Bản Cần Thiết Cho Nhà Hàng

  • Mô tả

    Để bữa tiệc buffet diễn ra thuận lợi, nhà hàng cần trang bị đầy đủ các thiết bị dụng cụ buffet cơ bản cần thiết nhất. Dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc top thiết bị dụng cụ buffet cơ bản bắt buộc phải có khi kinh doanh nhà hàng buffet.

     

  • Nồi Hâm Buffet Mẫu Mới Nhất, Nồi Hâm Nóng Thức Ăn Được Ưa Chuộng

  • Mô tả

    Nồi hâm buffet hay còn gọi là nồi hâm nóng thức ăn là thiết bị không thể thiếu trong các bữa tiệc buffet. Nồi hâm buffet giúp giữ cho thức ăn luôn ấm nóng, trong suốt thời gian và diễn ra buổi tiệc, đồng thời giữ trọn hương vị thơm ngon và dinh dưỡng vốn có ban đầu của món ăn. 

    Bài viết dưới đây Nam Tiến sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu nào hơn buffet mới được ưa chuộng nhất hiện nay.

  • Thiết Bị, Đồ Dùng Tiệc Buffet - Nơi Bán Dụng Cụ Buffet Giá Rẻ Tại Hồ Chí Minh

  • Mô tả

    Hiện nay, hình thức ẩm thực buffet đang rất phổ biến và ngày càng nâng cao, vì vậy thiết bị dụng cụ buffet do Nam Tiến cung cấp cũng không ngừng được cải thiện mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Đồng thời chất lượng sản phẩm luôn được chúng tôi chú trọng hàng đầu nhằm mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. 

  • Thiết Bị Buffet Mẫu Mới 2024 - Nhà Cung Cấp Dụng Cụ Buffet Giá Rẻ

  • Mô tả

     Thiết bị buffet là những vật dụng, đồ dùng, trang thiết bị cần có để phục vụ tiệc buffet cho nhà hàng khách sạn. Tính chất của tiệc buffet là phục vụ khách hàng số lượng lớn theo hướng khách hàng tự do lựa chọn món ăn nên việc lựa chọn thiết bị rất quan trọng.

  • Top mẫu kệ trưng bày thức ăn buffet mới lạ, ấn tượng, sang trọng nhất

  • Mô tả

    Cần lựa chọn mẫu kệ trưng bày thức ăn buffet có kiểu dáng mới lạ, độc đáo, đẹp mắt giúp không gian tiệc thêm hiện đại, sang trọng và tiện ích nhất. Ngoài thức ăn ngon việc bố trí, sắp xếp chúng sao cho đẹp mắt cũng rất quan trọng. Không gian tiệc buffet ấn tượng, hài hòa là 1 yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến dự thành công của tiệc. 

  • Đèn Hâm Nóng Thức Ăn Buffet - Sự Cần Thiết Của Đèn Hâm Buffet

  • Mô tả

     Đèn hâm nóng thức ăn là thiết bị được sử dụng chủ yếu trong các nhà hàng, quầy buffet, tiệc tự chọn hoặc các sự kiện tiệc tùng để giữ cho thức ăn luôn ở mức nhiệt độ mong muốn và tránh để thức ăn nhanh chóng trở nên nguội lạnh. 

     Đèn hâm nóng thức ăn có vai trò đặc biệt quan trọng và rất cần thiết, những chiếc đèn này thường phát ra mức nhiệt độ ổn định và có thể điều chỉnh, giúp thức ăn duy trì độ ấm nóng, giữ hương vị món ăn được thơm ngon như ban đầu.

  • Xe Đẩy Thu Dọn Bàn Ăn Được Ưa Chuộng Nhất

  • Mô tả

    Xe thu dọn bàn ăn hay còn gọi là xe thu gom bát đĩa là dòng xe chuyên dụng được sử dụng với mục đích giúp nhân viên phục vụ dọn dẹp, thu gom bát đĩa trên bàn nhanh chóng và thuận tiện trong các nhà hàng khách sạn, quán ăn, khu ẩm thực. Việc sử dụng xe thu dọn bàn ăn thể hiện sự chuyên nghiệp để lại ấn tượng tốt và sự hài lòng của khách về chất lượng dịch vụ mà nhà hàng khách sạn mang lại.

    Xe thu dọn bàn ăn có rất nhiều ưu điểm nổi trội chính vì thế nếu bạn vô tình bỏ lỡ qua thiết bị này trong việc kinh doanh ẩm thực quả thật là điều kha hối tiếc.

  • Danh mục sản phẩm

    Tin tức thiết bị dụng cụ nhà hàng khách sạn

    Bí Quyết Chọn Dụng Cụ Tiệc Buffet Hiệu Quả Cho Nhà Hàng Của Bạn

  • Mô tả

      Việc lựa chọn dụng cụ buffet cho nhà hàng kinh doanh buffet là vấn đề tốn nhiều thời gian và được chủ đầu tư đặc biệt quan tâm. Dụng cụ phục vụ tiệc buffet cần những gì? Làm thế nào để chọn được sản phẩm chất lượng tốt? Dụng cụ có độ bền cao mà vẫn tiết kiệm chi phí đầu tư? Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn những bí quyết hay giúp việc lựa chọn dụng cụ phục vụ tiệc buffet cho nhà hàng trở nên dễ dàng hơn.

  • Thiết Bị Buffet - Dụng Cụ Tiệc Buffet Sỉ Lẻ Giá Rẻ

  • Mô tả

     Nhà hàng kinh doanh ẩm thực buffet đang được phát triển khám mạnh mẽ, để đảm bảo nhu cầu cao của khách hàng nên trên thị trường hiện có rất nhiều nhà cung cấp thiết bị dụng cụ buffet. Tuy nhiên việc lựa chọn một nhà cung cấp uy tín nhằm giúp nhà hàng sở hữu những sản phẩm chất lượng cao, tiết  kiệm chi phí là điều mà các chủ đầu tư nhà hàng buffet cần đặc biệt quan tâm. 

  • Giường Extra Bed - Giường Phụ - Giường Gấp Gọn Khách Sạn Giá Rẻ

  • Mô tả

    Giường phụ khách sạn có tên tiếng anh là Extra bed hay là giường gấp gọn dành cho khách sạn là sản phẩm không thể thiếu nhằm đảm bảo nhu cầu nghỉ ngơi của cách lưu trú. Hiện nay, giường phụ khách sạn có nhiều loại, khi lựa chọn giường phụ cho khách sạn bạn cần nên lưu ý một số điểm. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều thông tin cụ thể về giường phụ extra bed khách sạn

  • Tổng Hợp 5 Loại Thiết Bị Dụng Cụ Buffet Cơ Bản Cần Thiết Cho Nhà Hàng

  • Mô tả

    Để bữa tiệc buffet diễn ra thuận lợi, nhà hàng cần trang bị đầy đủ các thiết bị dụng cụ buffet cơ bản cần thiết nhất. Dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc top thiết bị dụng cụ buffet cơ bản bắt buộc phải có khi kinh doanh nhà hàng buffet.

     

  • CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

    MST: 0316038930 
    Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM
    Địa chỉ: 396 Đường Bình Mỹ, Ấp 6A, Xã Bình Mỹ, Củ Chi, Hồ Chí Minh
    Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Quận 12, Hồ Chí Minh
    Hotline: 0931 565 642

    Hỗ trợ khách hàng

    Bộ công thương

    logoSaleNoti

    Fanpage