nantienlogo

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

       Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Q12, HCM

    Mở cửa : 8h-20h (Thứ 2 → Thứ 7)

hot5

0931 56 56 42

Trang chủ»Tin Tức»Nơi Bán Bình Đựng Dầu Gội, Sữa Tắm Khách Sạn Gốm Sứ Cao Cấp, Giá Rẻ

Nơi Bán Bình Đựng Dầu Gội, Sữa Tắm Khách Sạn Gốm Sứ Cao Cấp, Giá Rẻ

 Bình đựng dầu gội sữa tắm khách sạn bằng gốm sứ cao cấp hiện đang được ưa chuộng bởi chúng sở hữu được vẻ đẹp sang trọng, màu men gốm trang nhã mộc mạc, thân thiện với người dùng. Sử dụng bộ sứ nhà tắm này giúp cho khách sạn, resort trở nên đặc biệt hơn và đẳng cấp hơn trong mắt của khách hàng. 

 Dưới đây, chúng tôi sẽ mách cho bạn địa chỉ cung cấp bình đựng dầu gội, sữa tắm khách sạn gốm sứ chính hãng, giá rẻ nhất kèm dịch vụ in logo, thương hiệu riêng theo yêu cầu với số lượng lớn.

  binh-dung-dau-goi-sua-tam-khach-san-bang-su hinh2

Nam Tiến cung cấp bình đựng dầu gội gốm sứ cao cấp, giá rẻ

 

Tại sao nên chọn bình đựng dầu gội sữa tắm khách sạn bằng gốm sứ?

 Bình đựng dầu gội sữa tắm bằng gốm sứ cao cấp đang rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến ở khách sạn, resort, homestay… hay tại gia đình bởi chúng có nhiều ưu điểm như:

+ Bền đẹp, an toàn

 Thân bình đựng dầu gội sữa tắm bằng sứ có lớp xương gốm dày dặn, chắc được nung ở nhiệt độ cao trên 1200˚C  nên đảm bảo sản phẩm có độ bền cao, loại bỏ hết các tạp chất, đảm bảo tuyệt đối an toàn và thân thiện khi dùng để chứa đựng các loại dung dịch như dầu gội, xà phòng, sữa tắm…

 Bên ngoài được tráng lớp men mịn màng, với nhiều màu sắc trang nhã, mộc mạc và nhiều hình dáng khác nhau. Mỗi sản phẩm được gia công tỉ mỉ với kỹ thuật khéo léo để tạo ra những sản phẩm tinh tế, sắc sảo và vô cùng đẹp mắt.

 binh-dung-dau-goi-sua-tam-khach-san-bang-su hinh8

Bình đựng dầu gội dáng tròn bầu

 

 

binh-dung-dau-goi-sua-tam-khach-san-bang-su hinh6

 

Bình dáng thang đựng dầu gội sữa tắm in logo khách sạn

 

+ Thể hiện đẳng cấp, nâng tầm dịch vụ và thương hiệu riêng

 Không gian phòng tắm sẽ trở nên mới mẻ với nét đẹp tinh tế, hiện đại và vô cùng sang trọng với những đồ trang trí thật đẹp và tiện ích như bộ sản phẩm bình sứ này. Để lại trong lòng du khách những ấn tượng tốt, đem lại sự dễ chịu, sảng khoái cho du khách mỗi khi tắm. Thể hiện đẳng cấp trong phong cách cũng như dịch vụ nghỉ dưỡng.

 In logo, thương hiệu riêng của mỗi khách sạn, resort, homestay lên bình sứ đựng dầu gội sữa tắm giúp thương hiệu khách sạn để lại dấu ấn khó phai trong lòng du khách. Là một một các marketing hiệu quả cao nhưng chi phí rất rẻ.

 binh-dung-dau-goi-sua-tam-khach-san-bang-su hinh5

Bình gốm sứ cao cấp - logo, thương hiệu được in sắt nét, nổi bật

 

+ Tiết kiệm chi phí, tránh lãng phí

Tránh lãng phí xà bông hơn với vòi dạng xịt nên rất dễ sử dụng. Chỉ cần nhấn nhẹ nhàng là sẽ lấy được lượng xà phòng vừa đủ dùng, hạn chế tối đa tình trạng chảy tràn, đổ hay vương vãi dung dịch gây làng phí và mất thẩm mỹ.

 Chi phí đầu tư bình đựng xà bông bằng gốm sứ cao cấp có nhỉnh hơn so với dạng bì tiện lợi và bình nhựa nhưng giá thành rất hợp lý, không quá cao. Xét về lâu dài, bình đựng dầu gội sữa tắm bằng gốm sứ cao cấp có độ bền cao lên đến hàng chục năm, dễ vệ sinh và luôn sáng bóng như mới nên tiết kiệm chi phí hơn so với việc thường xuyên phải thay mới bình đựng bằng nhựa.

 Chia dung dịch xà phòng ra nhiều bình ở nhiều phòng từ bình lớn giúp chủ đầu tư tiết kiệm khoản chi phí lớn hơn so với bì tiện lợi.

 binh-dung-dau-goi-sua-tam-khach-san-bang-su hinh7

Bình sứ dáng trụ đựng dầu gội, sữa tắm, nước rửa tay chính hãng

 

+ Góp phần bảo vệ môi trường

 Sử dụng bình đựng xà bông bằng gốm sứ cao cấp cao thể sử dụng lâu dài, sử dụng nhiều lần sau khi vệ sinh sạch sẽ như vậy sẽ giảm đi đáng kể lượng rác thải nhựa từ những loại xà phòng tiện lợi góp phần chung tay bảo vệ môi trường thêm sạch đẹp.

 binh-dung-dau-goi-sua-tam-khach-san-bang-su hinh1

Bình dáng xoài đủ màu sắc đựng dầu gội, sữa tắm khách sạn

 

Địa chỉ cung cấp bình gốm sứ đựng dầu gội sữa tắm cao cấp, giá rẻ

 Bạn đang tìm kiếm đại chỉ cung cấp bình đựng dầu gội sữa tắm cho khách sạn bằng gốm sứ chuẩn chính hãng, mẫu đẹp và giá cả hợp lý?

 Thiết bị Nam Tiến là nơi bạn không nên bỏ lỡ bởi chúng tôi chuyên thời thấu hiểu được nhu cầu về thẩm mỹ của đời sống hiện đại, chúng tôi cập nhật xu hướng mới của thi trường, nhanh chóng đưa đến cho khách hàng những mẫu bình đựng xà phòng bằng sứ đẹp nhất mọi thời đại. 

binh-dung-dau-goi-sua-tam-khach-san-bang-su hinh4

 

binh-dung-dau-goi-sua-tam-khach-san-dang-tron-hinh1

 

Bình đựng sữa tắm tại Nam Tiến mẫu đẹp, đa dạng

 

 Sản phẩm bình đựng xà phòng sứ được Nam Tiến phân phối chính hãng, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, cam kết chất lượng vượt trội. Tính thẩm mỹ, độ bền cao và giả rẻ nhất so với các đối thủ khác, sẽ làm hài lòng quý khách hoàn toàn. Chúng tôi còn kèm theo dịch vụ in logo, thương hiệu riêng theo yêu cầu của khách hàng.

 Nam Tiến tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị khách sạn nhà hàng uy tín, được quý khách hàng trên toàn quốc tin tưởng hợp tác. Chất lượng hàng hóa được đánh giá cao cùng dịch vụ tốt nhất.

 Thông tin liên hệ:

 Công Ty TNHH Thiết Bị Nam Tiến

   Showroom: 242 Đông Hưng Thuận 2, Quận 12, Hồ Chí Minh

   Hotline:  0931 565 642 - 0979 034 092

   Email: [email protected]

   Web: thietbikhachsannamtien.com

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

 Bình đựng dầu gội, sữa tắm, nước rửa tay bằng sứ cao cấp được Nam Tiến phân phối rộng rãi toàn quốc: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc, Ninh Thuận, Bình Thuận, Phú Yên, Quy Nhơn, Quảng Ngãi, Kiên Giang, Cần Thơ, Vũng Tàu

 

Bài viết liên quan:

 5 Lý Do Nên Chọn Cây Treo Áo Vest Bằng Gỗ Trong Phòng Khách Sạn

 Cung cấp xe đẩy làm phòng khách sạn, xe dọn buồng phòng giá rẻ

 

 

 

 

 
 

Bài viết liên quan

Bí Quyết Chọn Dụng Cụ Tiệc Buffet Hiệu Quả Cho Nhà Hàng Của Bạn

  • Mô tả

      Việc lựa chọn dụng cụ buffet cho nhà hàng kinh doanh buffet là vấn đề tốn nhiều thời gian và được chủ đầu tư đặc biệt quan tâm. Dụng cụ phục vụ tiệc buffet cần những gì? Làm thế nào để chọn được sản phẩm chất lượng tốt? Dụng cụ có độ bền cao mà vẫn tiết kiệm chi phí đầu tư? Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn những bí quyết hay giúp việc lựa chọn dụng cụ phục vụ tiệc buffet cho nhà hàng trở nên dễ dàng hơn.

  • Thiết Bị Buffet - Dụng Cụ Tiệc Buffet Sỉ Lẻ Giá Rẻ

  • Mô tả

     Nhà hàng kinh doanh ẩm thực buffet đang được phát triển khám mạnh mẽ, để đảm bảo nhu cầu cao của khách hàng nên trên thị trường hiện có rất nhiều nhà cung cấp thiết bị dụng cụ buffet. Tuy nhiên việc lựa chọn một nhà cung cấp uy tín nhằm giúp nhà hàng sở hữu những sản phẩm chất lượng cao, tiết  kiệm chi phí là điều mà các chủ đầu tư nhà hàng buffet cần đặc biệt quan tâm. 

  • Giường Extra Bed - Giường Phụ - Giường Gấp Gọn Khách Sạn Giá Rẻ

  • Mô tả

    Giường phụ khách sạn có tên tiếng anh là Extra bed hay là giường gấp gọn dành cho khách sạn là sản phẩm không thể thiếu nhằm đảm bảo nhu cầu nghỉ ngơi của cách lưu trú. Hiện nay, giường phụ khách sạn có nhiều loại, khi lựa chọn giường phụ cho khách sạn bạn cần nên lưu ý một số điểm. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều thông tin cụ thể về giường phụ extra bed khách sạn

  • Tổng Hợp 5 Loại Thiết Bị Dụng Cụ Buffet Cơ Bản Cần Thiết Cho Nhà Hàng

  • Mô tả

    Để bữa tiệc buffet diễn ra thuận lợi, nhà hàng cần trang bị đầy đủ các thiết bị dụng cụ buffet cơ bản cần thiết nhất. Dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc top thiết bị dụng cụ buffet cơ bản bắt buộc phải có khi kinh doanh nhà hàng buffet.

     

  • Nồi Hâm Buffet Mẫu Mới Nhất, Nồi Hâm Nóng Thức Ăn Được Ưa Chuộng

  • Mô tả

    Nồi hâm buffet hay còn gọi là nồi hâm nóng thức ăn là thiết bị không thể thiếu trong các bữa tiệc buffet. Nồi hâm buffet giúp giữ cho thức ăn luôn ấm nóng, trong suốt thời gian và diễn ra buổi tiệc, đồng thời giữ trọn hương vị thơm ngon và dinh dưỡng vốn có ban đầu của món ăn. 

    Bài viết dưới đây Nam Tiến sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu nào hơn buffet mới được ưa chuộng nhất hiện nay.

  • Thiết Bị, Đồ Dùng Tiệc Buffet - Nơi Bán Dụng Cụ Buffet Giá Rẻ Tại Hồ Chí Minh

  • Mô tả

    Hiện nay, hình thức ẩm thực buffet đang rất phổ biến và ngày càng nâng cao, vì vậy thiết bị dụng cụ buffet do Nam Tiến cung cấp cũng không ngừng được cải thiện mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Đồng thời chất lượng sản phẩm luôn được chúng tôi chú trọng hàng đầu nhằm mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. 

  • Thiết Bị Buffet Mẫu Mới 2024 - Nhà Cung Cấp Dụng Cụ Buffet Giá Rẻ

  • Mô tả

     Thiết bị buffet là những vật dụng, đồ dùng, trang thiết bị cần có để phục vụ tiệc buffet cho nhà hàng khách sạn. Tính chất của tiệc buffet là phục vụ khách hàng số lượng lớn theo hướng khách hàng tự do lựa chọn món ăn nên việc lựa chọn thiết bị rất quan trọng.

  • Top mẫu kệ trưng bày thức ăn buffet mới lạ, ấn tượng, sang trọng nhất

  • Mô tả

    Cần lựa chọn mẫu kệ trưng bày thức ăn buffet có kiểu dáng mới lạ, độc đáo, đẹp mắt giúp không gian tiệc thêm hiện đại, sang trọng và tiện ích nhất. Ngoài thức ăn ngon việc bố trí, sắp xếp chúng sao cho đẹp mắt cũng rất quan trọng. Không gian tiệc buffet ấn tượng, hài hòa là 1 yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến dự thành công của tiệc. 

  • Mẹo Kinh Doanh Nhà Hàng Buffet Hải Sản Đông Khách

  • Mô tả

    Kinh doanh nhà hàng buffet hải sản là 1 ý tưởng hấp dẫn, đây là loại hình kinh doanh hiện đại đầy tìm năng. Buffet hải sản được quý khách hàng mọi lứa tuổi rất yêu thích và là loại hình kinh doanh mang đến cho chủ đầu tư lợi nhuận cao. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn những mẹo hay giúp việc kinh doanh của bạn thành công và đông khách. Dù là kinh doanh nhà hàng buffet hải sản ở quy mô nhỏ hay lớn bạn cũng nên tìm hiểu bài viết này.

  • Đèn Hâm Nóng Thức Ăn Buffet - Sự Cần Thiết Của Đèn Hâm Buffet

  • Mô tả

     Đèn hâm nóng thức ăn là thiết bị được sử dụng chủ yếu trong các nhà hàng, quầy buffet, tiệc tự chọn hoặc các sự kiện tiệc tùng để giữ cho thức ăn luôn ở mức nhiệt độ mong muốn và tránh để thức ăn nhanh chóng trở nên nguội lạnh. 

     Đèn hâm nóng thức ăn có vai trò đặc biệt quan trọng và rất cần thiết, những chiếc đèn này thường phát ra mức nhiệt độ ổn định và có thể điều chỉnh, giúp thức ăn duy trì độ ấm nóng, giữ hương vị món ăn được thơm ngon như ban đầu.

  • Danh mục sản phẩm

    Tin tức thiết bị dụng cụ nhà hàng khách sạn

    Bí Quyết Chọn Dụng Cụ Tiệc Buffet Hiệu Quả Cho Nhà Hàng Của Bạn

  • Mô tả

      Việc lựa chọn dụng cụ buffet cho nhà hàng kinh doanh buffet là vấn đề tốn nhiều thời gian và được chủ đầu tư đặc biệt quan tâm. Dụng cụ phục vụ tiệc buffet cần những gì? Làm thế nào để chọn được sản phẩm chất lượng tốt? Dụng cụ có độ bền cao mà vẫn tiết kiệm chi phí đầu tư? Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn những bí quyết hay giúp việc lựa chọn dụng cụ phục vụ tiệc buffet cho nhà hàng trở nên dễ dàng hơn.

  • Thiết Bị Buffet - Dụng Cụ Tiệc Buffet Sỉ Lẻ Giá Rẻ

  • Mô tả

     Nhà hàng kinh doanh ẩm thực buffet đang được phát triển khám mạnh mẽ, để đảm bảo nhu cầu cao của khách hàng nên trên thị trường hiện có rất nhiều nhà cung cấp thiết bị dụng cụ buffet. Tuy nhiên việc lựa chọn một nhà cung cấp uy tín nhằm giúp nhà hàng sở hữu những sản phẩm chất lượng cao, tiết  kiệm chi phí là điều mà các chủ đầu tư nhà hàng buffet cần đặc biệt quan tâm. 

  • Giường Extra Bed - Giường Phụ - Giường Gấp Gọn Khách Sạn Giá Rẻ

  • Mô tả

    Giường phụ khách sạn có tên tiếng anh là Extra bed hay là giường gấp gọn dành cho khách sạn là sản phẩm không thể thiếu nhằm đảm bảo nhu cầu nghỉ ngơi của cách lưu trú. Hiện nay, giường phụ khách sạn có nhiều loại, khi lựa chọn giường phụ cho khách sạn bạn cần nên lưu ý một số điểm. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều thông tin cụ thể về giường phụ extra bed khách sạn

  • Tổng Hợp 5 Loại Thiết Bị Dụng Cụ Buffet Cơ Bản Cần Thiết Cho Nhà Hàng

  • Mô tả

    Để bữa tiệc buffet diễn ra thuận lợi, nhà hàng cần trang bị đầy đủ các thiết bị dụng cụ buffet cơ bản cần thiết nhất. Dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc top thiết bị dụng cụ buffet cơ bản bắt buộc phải có khi kinh doanh nhà hàng buffet.

     

  • CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

    MST: 0316038930 
    Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM
    Địa chỉ: 396 Đường Bình Mỹ, Ấp 6A, Xã Bình Mỹ, Củ Chi, Hồ Chí Minh
    Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Quận 12, Hồ Chí Minh
    Hotline: 0931 565 642

    Hỗ trợ khách hàng

    Bộ công thương

    logoSaleNoti

    Fanpage