nantienlogo

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

       Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Q12, HCM

    Mở cửa : 8h-20h (Thứ 2 → Thứ 7)

hot5

0931 56 56 42

Trang chủ»Tin Tức»Xe Vắt Nước Lau Sàn Đơn. Dung Tích Xe Vắt Nước Lau Sàn Hợp Lý?

Xe Vắt Nước Lau Sàn Đơn. Dung Tích Xe Vắt Nước Lau Sàn Hợp Lý?

 Xe vắt nước lau sàn đơn có thiết kế thông minh, là dụng cụ quan trọng và và hiệu quả giúp duy trì sự sạch sẽ của sàn nhà. Xe vắt nước lau nhà đơn giúp việc vệ sinh sàn nhà trở nên nhanh chóng, thuận tiện hơn, tiết kiệm thời gian và công sức cho nhân viên.

 Xe được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp có độ bền cao và có tuổi thợ sử dụng lâu dài. Xe vắt nước lau sàn đơn có trọng lượng nhẹ, kích thước gọn gàng, không tốn quá nhiều không gian sử dụng và cất trữ. Phù hợp với những nơi có quy mô vừa và nhỏ như gia đình, công ty, cơ quan, phòng khám tư nhân, quán ăn, siêu thị mini… 

 xe-vat-nuoc-lau-san-don

Xe vắt nước lau sàn đơn 

 

Đặc điểm của xe vắt nước lau sàn đơn

- Các mẫu xe vắt nước lau sàn đơn có độ bền cao nhờ làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, chịu lực tốt, chống vỡ khi va đập mạnh. Khung xe chắc chắn, ổn định khi di chuyển và trong quá trình sử dụng. 

- Đầu vắt nước có thiết kế hiện đại, thông minh giúp vắt kiệt nước từ bông lau lên đến 80% khô nhanh hơn so với việc vắt nước bằng tay, khi vắt nước không bị bắn ra sàn nhà đảm bảo vệ sinh.

- Tay kéo xe làm bằng sắt sơn tĩnh điện khó bong tróc, hạn chế bị gỉ set. Tay kéo dạng quai xách giúp việc di chuyển xe thuận tiện

- Xe có hệ thống 4 bánh nhựa bọc cao su giúp xe di chuyển nhẹ nhàng không tốn nhiều sức để di chuyển từ nơi này đến nới khác. Bánh bọc cao su di chuyển êm ái, không phát ra tiếng ồn ảnh hưởng đến không gia sử dụng. Đồng thời còn bảo vệ mặt sàn khỏi bị trầy xước, phù hợp với những mặt sàn cao cấp như gỗ, đá, gạch men.

- Bề mặt xe vắt nước lau sàn nhẵn nên rất thuận tiện cho việc lau chùi vệ sinh xe sau khi sử dụng.

 

Lợi ích khi sử dụng xe đẩy vắt nước lau sàn đơn

- Tiết kiệm thời gian và công sức: Xe vắt nước lau sàn đơn mang lại hiệu quả cao trong việc làm sạch sàn nhà nhanh chóng hơn so với việc dùng tay. 

- Tiết kiệm chi phí đầu tư: Xe vắt nước lau sàn đơn có giá thành rẻ, độ bền cao, ít tốn chi phí bảo dưỡng.

- Đa năng, phù hợp cho nhiều mục đích: Xe vắt nước lau sàn đơn kiểu dáng sang trọng, màu sắc trang nhã có nhiều dung tích nước khác nhau, phù hợp với quy mô vừa và nhỏ. Không làm ảnh hưởng đến mặt sàn thích hợp có các loại sàn gỗ, sàn đá, sàn nhựa, sàn gạch. 

 

Lựa chọn dung tích xe vắt nước lau sàn đơn bao nhiêu là hợp lý?

 Việc lựa chọn xe vắt nước lau sàn có dung tích hợp lý cần dựa vào quy mô, không gian sử dụng và nhu cầu sử dụng của nơi bạn cần trang bị. Xe vắt nước lau sàn đơn có nhiều dung tích cho khách hàng lựa chọn. 

 Với những nơi có quy mô nhỏ như gia đình, công ty nhỏ, siêu thị mini, quán ăn nhỏ sức chứa dưới 20 người nên sử dụng xe có dung tích nhỏ

Xe vắt nước lau sàn 1 ngăn 24L

 Kích thước 500 * 399 * 810mm

xe-vat-nuoc-lau-san-don-hinh3

 

 

Xe vắt nước lau sàn 1 ngăn 25L

 Có kích thước 673 * 381 * 884mm có thêm ngăn nhỏ phía trước để giặt khăn lau

xe-vat-nuoc-lau-san-don-hinh4

 Với những nơi quy mô cỡ trung và lớn như nhà hàng, khách sạn, tòa nhà, trung tâm hội nghị tiệc cưới nên chọn xe vắt nước có dung tích lớn hơn để đảm bảo việc vệ sinh có hiệu quả cao, không cần phải tốn nhiều thời gian thường xuyên thay đổi nước lau.

 

Xe vắt nước lau sàn đơn 32L

 Kích thước 633 * 392 * 945mm

xe-vat-nuoc-lau-san-don-hinh1

Xe vắt nước lau sàn đơn 46L

 Kích thước 610 * 420 * 930mm

 xe-vat-nuoc-lau-san-don-hinh2

 Việc lựa chọn xe vắt nước lau sàn còn phụ thuộc vào khả năng tài chính của đơn vị, bạn cần xem sét cẩn thận để lựa chọn sản phẩm phù hợp mang lại hiệu quả công việc cao.

 

Lưu ý khi sử dụng xa vắt nước lau sàn đơn

 Xe vắt nước lau sàn đơn có thể kép hợp với nhiều loại dụng cụ vệ sinh khác như cây lau sàn ướt, chổi quét nhà… tất cả đều có bán tại Nam Tiến. Để xe vắt nước lau sàn đạt hiệu quả cao nhất cần chú ý:

- Chú ý vệ sinh xô và khung xe sau khi sử dụng.

- Cất giữ xe lau nhà ở những nơi khô ráo, thoáng mát.

- Tránh để nước thải, hóa chất tồn đọng lâu ngày trong xô, gây đóng cặn hoặc có mùi hôi khó chịu.

- Các bộ phận trên xe đều nhẵn bóng nên chỉ cần lau sạch bằng khăn mềm và nước sạch.

 

Thiết bị Nam Tiến nhà cung cấp xe vắt nước lau sàn uy tín

 Thiết bị Nam Tiến chuyên cung cấp các loại đồ dùng, thiết bị vệ sinh công nghiệp chuyên dụng. Công ty chúng tôi có đầy đủ và đa dạng các loại kích cỡ và kiểu dáng xe vắt nước lau sàn khác như phù hợp mọi quy mô sử dung từ nhỏ bé đến quy mô công nghiệp lớn. Được chúng tôi nhập khẩu chính hãng chất lượng cao, không qua trung gian nên giá cả rất cạnh tranh. 

 Ngoài ra, mỗi sản phẩm đều được chúng tôi bảo hành đầy đủ nhanh chóng. Hỗ trợ giao hàng toàn quốc đảm bảo tiến độ yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm. 

Thông tin liên hệ:

  Công Ty TNHH Thiết Bị Nam Tiến

   Showroom: 242 Đông Hưng Thuận 2, Quận 12, Hồ Chí Minh

   Hotline:  0931 565 642 - 0979 034 092

   Email: [email protected]

   Web: thietbikhachsannamtien.com

 

Các bài viết liên quan:

 Xe Vắt Nước Lau Sàn Là Gì? Những Xe Vắt Nước Lau Sàn Phổ Biến? 

 Top 3 Xe Vắt Nước Lau Sàn Đôi Chuyên Dụng Được Ưa Chuộng Nhất

 
 

Bài viết liên quan

Bí Quyết Chọn Dụng Cụ Tiệc Buffet Hiệu Quả Cho Nhà Hàng Của Bạn

  • Mô tả

      Việc lựa chọn dụng cụ buffet cho nhà hàng kinh doanh buffet là vấn đề tốn nhiều thời gian và được chủ đầu tư đặc biệt quan tâm. Dụng cụ phục vụ tiệc buffet cần những gì? Làm thế nào để chọn được sản phẩm chất lượng tốt? Dụng cụ có độ bền cao mà vẫn tiết kiệm chi phí đầu tư? Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn những bí quyết hay giúp việc lựa chọn dụng cụ phục vụ tiệc buffet cho nhà hàng trở nên dễ dàng hơn.

  • Thiết Bị Buffet - Dụng Cụ Tiệc Buffet Sỉ Lẻ Giá Rẻ

  • Mô tả

     Nhà hàng kinh doanh ẩm thực buffet đang được phát triển khám mạnh mẽ, để đảm bảo nhu cầu cao của khách hàng nên trên thị trường hiện có rất nhiều nhà cung cấp thiết bị dụng cụ buffet. Tuy nhiên việc lựa chọn một nhà cung cấp uy tín nhằm giúp nhà hàng sở hữu những sản phẩm chất lượng cao, tiết  kiệm chi phí là điều mà các chủ đầu tư nhà hàng buffet cần đặc biệt quan tâm. 

  • Giường Extra Bed - Giường Phụ - Giường Gấp Gọn Khách Sạn Giá Rẻ

  • Mô tả

    Giường phụ khách sạn có tên tiếng anh là Extra bed hay là giường gấp gọn dành cho khách sạn là sản phẩm không thể thiếu nhằm đảm bảo nhu cầu nghỉ ngơi của cách lưu trú. Hiện nay, giường phụ khách sạn có nhiều loại, khi lựa chọn giường phụ cho khách sạn bạn cần nên lưu ý một số điểm. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều thông tin cụ thể về giường phụ extra bed khách sạn

  • Tổng Hợp 5 Loại Thiết Bị Dụng Cụ Buffet Cơ Bản Cần Thiết Cho Nhà Hàng

  • Mô tả

    Để bữa tiệc buffet diễn ra thuận lợi, nhà hàng cần trang bị đầy đủ các thiết bị dụng cụ buffet cơ bản cần thiết nhất. Dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc top thiết bị dụng cụ buffet cơ bản bắt buộc phải có khi kinh doanh nhà hàng buffet.

     

  • Nồi Hâm Buffet Mẫu Mới Nhất, Nồi Hâm Nóng Thức Ăn Được Ưa Chuộng

  • Mô tả

    Nồi hâm buffet hay còn gọi là nồi hâm nóng thức ăn là thiết bị không thể thiếu trong các bữa tiệc buffet. Nồi hâm buffet giúp giữ cho thức ăn luôn ấm nóng, trong suốt thời gian và diễn ra buổi tiệc, đồng thời giữ trọn hương vị thơm ngon và dinh dưỡng vốn có ban đầu của món ăn. 

    Bài viết dưới đây Nam Tiến sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu nào hơn buffet mới được ưa chuộng nhất hiện nay.

  • Thiết Bị, Đồ Dùng Tiệc Buffet - Nơi Bán Dụng Cụ Buffet Giá Rẻ Tại Hồ Chí Minh

  • Mô tả

    Hiện nay, hình thức ẩm thực buffet đang rất phổ biến và ngày càng nâng cao, vì vậy thiết bị dụng cụ buffet do Nam Tiến cung cấp cũng không ngừng được cải thiện mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Đồng thời chất lượng sản phẩm luôn được chúng tôi chú trọng hàng đầu nhằm mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. 

  • Thiết Bị Buffet Mẫu Mới 2024 - Nhà Cung Cấp Dụng Cụ Buffet Giá Rẻ

  • Mô tả

     Thiết bị buffet là những vật dụng, đồ dùng, trang thiết bị cần có để phục vụ tiệc buffet cho nhà hàng khách sạn. Tính chất của tiệc buffet là phục vụ khách hàng số lượng lớn theo hướng khách hàng tự do lựa chọn món ăn nên việc lựa chọn thiết bị rất quan trọng.

  • Top mẫu kệ trưng bày thức ăn buffet mới lạ, ấn tượng, sang trọng nhất

  • Mô tả

    Cần lựa chọn mẫu kệ trưng bày thức ăn buffet có kiểu dáng mới lạ, độc đáo, đẹp mắt giúp không gian tiệc thêm hiện đại, sang trọng và tiện ích nhất. Ngoài thức ăn ngon việc bố trí, sắp xếp chúng sao cho đẹp mắt cũng rất quan trọng. Không gian tiệc buffet ấn tượng, hài hòa là 1 yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến dự thành công của tiệc. 

  • Mẹo Kinh Doanh Nhà Hàng Buffet Hải Sản Đông Khách

  • Mô tả

    Kinh doanh nhà hàng buffet hải sản là 1 ý tưởng hấp dẫn, đây là loại hình kinh doanh hiện đại đầy tìm năng. Buffet hải sản được quý khách hàng mọi lứa tuổi rất yêu thích và là loại hình kinh doanh mang đến cho chủ đầu tư lợi nhuận cao. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn những mẹo hay giúp việc kinh doanh của bạn thành công và đông khách. Dù là kinh doanh nhà hàng buffet hải sản ở quy mô nhỏ hay lớn bạn cũng nên tìm hiểu bài viết này.

  • Đèn Hâm Nóng Thức Ăn Buffet - Sự Cần Thiết Của Đèn Hâm Buffet

  • Mô tả

     Đèn hâm nóng thức ăn là thiết bị được sử dụng chủ yếu trong các nhà hàng, quầy buffet, tiệc tự chọn hoặc các sự kiện tiệc tùng để giữ cho thức ăn luôn ở mức nhiệt độ mong muốn và tránh để thức ăn nhanh chóng trở nên nguội lạnh. 

     Đèn hâm nóng thức ăn có vai trò đặc biệt quan trọng và rất cần thiết, những chiếc đèn này thường phát ra mức nhiệt độ ổn định và có thể điều chỉnh, giúp thức ăn duy trì độ ấm nóng, giữ hương vị món ăn được thơm ngon như ban đầu.

  • Danh mục sản phẩm

    Tin tức thiết bị dụng cụ nhà hàng khách sạn

    Bí Quyết Chọn Dụng Cụ Tiệc Buffet Hiệu Quả Cho Nhà Hàng Của Bạn

  • Mô tả

      Việc lựa chọn dụng cụ buffet cho nhà hàng kinh doanh buffet là vấn đề tốn nhiều thời gian và được chủ đầu tư đặc biệt quan tâm. Dụng cụ phục vụ tiệc buffet cần những gì? Làm thế nào để chọn được sản phẩm chất lượng tốt? Dụng cụ có độ bền cao mà vẫn tiết kiệm chi phí đầu tư? Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn những bí quyết hay giúp việc lựa chọn dụng cụ phục vụ tiệc buffet cho nhà hàng trở nên dễ dàng hơn.

  • Thiết Bị Buffet - Dụng Cụ Tiệc Buffet Sỉ Lẻ Giá Rẻ

  • Mô tả

     Nhà hàng kinh doanh ẩm thực buffet đang được phát triển khám mạnh mẽ, để đảm bảo nhu cầu cao của khách hàng nên trên thị trường hiện có rất nhiều nhà cung cấp thiết bị dụng cụ buffet. Tuy nhiên việc lựa chọn một nhà cung cấp uy tín nhằm giúp nhà hàng sở hữu những sản phẩm chất lượng cao, tiết  kiệm chi phí là điều mà các chủ đầu tư nhà hàng buffet cần đặc biệt quan tâm. 

  • Giường Extra Bed - Giường Phụ - Giường Gấp Gọn Khách Sạn Giá Rẻ

  • Mô tả

    Giường phụ khách sạn có tên tiếng anh là Extra bed hay là giường gấp gọn dành cho khách sạn là sản phẩm không thể thiếu nhằm đảm bảo nhu cầu nghỉ ngơi của cách lưu trú. Hiện nay, giường phụ khách sạn có nhiều loại, khi lựa chọn giường phụ cho khách sạn bạn cần nên lưu ý một số điểm. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều thông tin cụ thể về giường phụ extra bed khách sạn

  • Tổng Hợp 5 Loại Thiết Bị Dụng Cụ Buffet Cơ Bản Cần Thiết Cho Nhà Hàng

  • Mô tả

    Để bữa tiệc buffet diễn ra thuận lợi, nhà hàng cần trang bị đầy đủ các thiết bị dụng cụ buffet cơ bản cần thiết nhất. Dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc top thiết bị dụng cụ buffet cơ bản bắt buộc phải có khi kinh doanh nhà hàng buffet.

     

  • CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

    MST: 0316038930 
    Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM
    Địa chỉ: 396 Đường Bình Mỹ, Ấp 6A, Xã Bình Mỹ, Củ Chi, Hồ Chí Minh
    Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Quận 12, Hồ Chí Minh
    Hotline: 0931 565 642

    Hỗ trợ khách hàng

    Bộ công thương

    logoSaleNoti

    Fanpage