nantienlogo

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

       Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Q12, HCM

    Mở cửa : 8h-20h (Thứ 2 → Thứ 7)

hot5

0931 56 56 42

Trang chủ»Tin Tức»Xửng Tre Hấp Bánh Bao, Xửng Tre Hấp Há Cảo, Xửng Tre Hấp Dimsum Giá Rẻ

Xửng Tre Hấp Bánh Bao, Xửng Tre Hấp Há Cảo, Xửng Tre Hấp Dimsum Giá Rẻ

Xưởng hấp tre là dụng cụ cần thiết dùng trong việc hấp các loại thức ăn để làm ra món ăn ngon hấp dẫn đồng thời cũng mang tính ẩm thực độc đáo của người Việt. Trong các món hấp, được nhiều người yêu thích nhất hiện nay là các loại bánh hấp như há cảo, dimsum, bánh bao… Sự tinh tế của cả hương vị lẫn sự cầu kì trong cách làm món ăn này khiến cho những món ăn này được nhiều người yêu thích

 xung-hap-tre-vien-nhua-1

Xửng hấp tre viền nhựa cao cấp

I. Đặc điểm nổi bật của xửng hấp bằng tre

- Xửng hấp bánh bao bằng tre, xửng tre hấp há cảo, hấp dimsum với chất liệu chọn từ những cây tre 100% từ thiên nhiên đã qua xử lý chọn lựa kĩ càng và không chất bảo quản độc hại, an toàn và tốt cho sức khỏe. Đây là sản phẩm hoàn toàn được chính người thợ thủ công lành nghề làm bằng tay đan rất tỉ mỉ và chắc chắn với kiểu dáng đẹp mắt, mất khá nhiều thời gian để làm ra chiếc xửng hấp này.

- Sản phẩm được sử dụng bền lâu, không bị mốc mọt có thể chà rửa thoải mái sau mỗi lần sử dụng. Xửng hấp này có kiểu dáng tròn với tông màu nâu sáng hoàn toàn từ tự nhiên. Đây là dụng cụ được dùng để hấp bánh bao, há cảo, rau củ, xôi,… để có được món ăn ngon nóng hổi. Đồng thời được sử dụng trong chảo, xoong, hay nồi cơm điện để đặt xửng lên hấp đồ rất tiện lợi trong gia đình.

 xung-hap-tre-hap-banh-bao-ha-cao-dimsum

Xửng hấp tre hấp bánh bao, há cảo, dimsum tiện lợi

II. Những lợi ích khi sử dụng xửng hấp bằng tre

Tuy là dụng cụ hấp thức ăn có nhiều chất liệu khác nhau như nhôm, inox, tre... truy nhiên xửng hấp tre rất được ưa chuộng ngoài chúng được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên an toàn sức khỏe thì chúng có rất nhiều lợi ích khác mà người dùng thích thú như :

 

1. Xửng hấp tre an toàn với người sử dụng và thân thiện môi trường

- Yếu tố đầu tiên được người dùng an tâm lựa chọn xửng hấp bằng tre là tính an toàn tuyệt đối với người dùng. Được sản xuất từ tre 100% không sử dụng chất bảo quản độc hại hoặc không gây hại cho người dùng trong quá trình nấu giúp cho người dùng có được món hấp bánh bao, dimsum hoặc há cảo thơm ngon và có mùi vị tự nhiên cuốn hút.

- Xửng hấp tre không những an toàn với người dùng mà còn thân thiện với môi trường do được sản xuất từ tre tự nhiên nên những sản phẩm bị hư hỏng có thể tự hủy nhanh chóng. Giúp giảm gánh nặng môi trường hơn so với các vật liệu khác như nhựa, inox…Điều đó tạo nên đánh giá tốt hơn của khách hàng đối với nhà hàng, quán ăn của bạn.

 xung-hap-tre-nhieu-size

2. Xửng hấp tre sử dụng cho nhiều món hấp khác nhau

Với nhu cầu ăn uống ngày càng phong phú của thực khách thì món hấp ngày cũng được chú trọng phát triển bởi món hấp rất có lợi cho sức khỏe không chứa nhiều dầu mỡ như món nướng hoặc chiên, rán. Xửng hấp tre được thiết kế với nhiều size khác nhau từ nhỏ đến lướn phù hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau như: bánh bao, há cẩu, dimsum, hấp cá, hấp xôi, bánh mì, bánh ngọt hoặc các loại thực phẩm khác. 

 xung-hap-tre-vien-inox-4

3. Xửng hấp tre có giá thành rẻ, dễ dàng sử dụng

 Xửng hấp bằng tre thường có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các laoij xửng hấp khác cùng với kích thước đa dạng quý khách có thể lựa chọn size tùy thích để chế biến được nhiều món khác nhau. Đồng thời xửng hấp tre cũng rất dễ dàng sử dụng chỉ cần để bánh lên xửng sau đó để xửng lên nồi hoặc chảo có chứa nước sau đó đun sôi và hấp. Lưu ý trong quá trình sử dụng để món ăn không dính trực tiếp vào thanh tre dẫn đến khó vệ sinh thì cần lót 1 lớp giấy, vải hoặc có thể là lá chuối, lá sen những vật dụng tự nhiên giúp món ăn nhạy mùi hấp dẫn.

 xung-hap-tre-vien-nhua-3

4. Xửng hấp tre dễ dàng vệ sinh và bảo quản

Xửng hấp bánh bao bằng tre được làm từ tre mang phong cách mộc mạc nên bạn chỉ cần lau qua bằng vải mềm là đã làm mới được. Do tính chất vật liệu tre kháng khuẩn tự nhiên nên bạn không cần quá bận tâm đến vấn đề bảo quản, xửng hấp há cảo bằng tre sẽ vẫn luôn sáng màu theo thời gian.

 xung-hap-tre-vien-inox-8

5. Xửng hấp tre là dụng cụ trình bày món ăn bắt mắt hay thế dĩa, tô

Khác với các loại xửng hấp nhôm hoặc inox, xửng hấp tre sau khi được chế biến hấp món ăn dưới khu vực nhà bếp thì các đầu bếp trang trí thêm vài chi tiếc nhỏ như rau, sợi.....sau đó có thể mang lên cho thực khách thưởng thức món ăn mà không cần phải đổ ra tô hay dĩa..... mang lại sự gần gũi, bình dị nhưng không kém phần tinh tế, cùng sang trọng.

 xung-hap-tre-vien-inox-6

III. Cách bảo quản xửng hấp tre luôn bền và mới

Để sản phẩm luôn bền và sử dụng dài lâu sau khi sử dụng cần phải có cách vệ sinh và bảo quản đúng cách giuso hạn chế hư hỏng tránh lãng phí tiết kiệm chi phí. Để khắc phục những lỗi không đáng có ta cần làm theo các bước sau :

- Vệ sinh xửng hấp tre ngay sau khi sử dụng và tránh ngâm nước lâu vì sẽ dễ sinh sôi vi khuẩn và làm giảm tuổi thọ của xửng tre.

- Dùng khăn mềm để rửa xửng hấp bằng tre thay vì dùng những miếng chà inox vì sẽ làm tróc lớp tráng bảo vệ xửng hấp và gây ra những vết xước.

- Bạn không nên rửa xửng tre bằng nước rửa chén mà có thể khử trùng sản phẩm bằng những cách tự nhiên như chanh, giấm, muối trong vòng 15 phút.

- Sau khi vệ sinh sạch xong nên đem xửng hấp bằng tre phơi khô hoàn toàn và bảo quản nơi khô ráo để tránh vi khuẩn.

 xung-hap-tre-chong-len-nhau-khi-hap

Xửng hấp tre tiện dụng chồng lên cao được để hấp nhiều khay

IV. Các loại xửng hấp tre đang được sử dụng hiện nay

Tuy cũng là xửng hấp tre như nhau nhưng về thiết kế và để tăng đôh bền trong quá trình sử dụng mà nhà sản xuất thiết kế thêm các viền giúp xửng hấp tre được dùng lâu hơn và hiện đại hơn

1. Xửng hấp tre viền nhựa

Đây là loại xửng hấp tre được dùng nhiều nhất hiện nay do chi phí cũng không quá cao thêm vào đó là viền nhựa xung quang chắc chắn, sang trọng được các nhà hàng sử dụng nhiều.

Kích thước : 14.5cm, 18cm, 22cm, 26cm

Chất liệu : tre và nhựa

Lưu ý : nắp được bán riêng do thông thường xửng hấp được dùng nhiều hơn nắp

 xung-hap-tre-vien-nhua-4

Xửng hấp tre viền nhựa tiện dụng

2. Xửng hấp tre viền inox

Loại xửng hấp này được viền xung quanh bởi inox cao cấp được sử dụng trong các nhà hàng cao cấp. Việc viền inox xung quang thành xửng và nắp giúp xửng hấp tre cứng cáp và bền bỉ khi được sử dụng nhiều lần hoặc có thể chồng lên cao trong quá trình hấp bánh.

Kích thước : 14.5cm, 18cm, 22cm, 26cm

Chất liệu : tre và inox

Lưu ý : nắp được bán riêng do thông thường xửng hấp được dùng nhiều hơn nắp

 xung-hap-tre-vien-inox-2

Xửng hấp bánh bao bằng tre viền inox

3. Xửng hấp tre 100%

Sản phẩm này được sản xuất 100% từ tre trong đó cả nắp, xửng hấp và các mối nối đều bằng tre. Xửng hấp tre này cũng được ưa chuộng bởi giá thành rẻ.

Kích thước : 14.5cm, 18cm, 22cm, 26cm, 28cm, 30cm

Chất liệu : tre 

Lưu ý : nắp được bán riêng do thông thường xửng hấp được dùng nhiều hơn nắp

 xung-hap-banh-bao-bang-tre-khong-vien

V. Xửng hấp bánh bao, há cẩu, dimsum bằng tre mua ở đâu tại Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng

Quý khách đang có nhu cầu mua xửng hấp tre để sử dụng cho gia đình hoặc cho nhà hàng mà chưa tìm được đơn vị uy tín ? Hãy đến với thiết bị khách sạn Nam Tiến với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn cũng như những dụng cụ bếp nhà hàng trong đó có xửng hấp tre, các sản phẩm mà Nam Tiến cung cấp luôn đảm bảo chất lượng cùng với dịch vụ tư vấn, hậu mãi hấp dẫn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

 

Quý khách hàng trên toàn quốc có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm, báo giá vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

 

Công Ty TNHH Thiết Bị Nam Tiến

Hotline :  0931 565 642

Email : [email protected] 

Web : thietbikhachsannamtien.com

 

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách !

 

 
 

Bài viết liên quan

Thiết Bị, Đồ Dùng Tiệc Buffet - Nơi Bán Dụng Cụ Buffet Giá Rẻ Tại Hồ Chí Minh

  • Mô tả

    Hiện nay, hình thức ẩm thực buffet đang rất phổ biến và ngày càng nâng cao, vì vậy thiết bị dụng cụ buffet do Nam Tiến cung cấp cũng không ngừng được cải thiện mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Đồng thời chất lượng sản phẩm luôn được chúng tôi chú trọng hàng đầu nhằm mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. 

  • Thiết Bị Buffet Mẫu Mới 2024 - Nhà Cung Cấp Dụng Cụ Buffet Giá Rẻ

  • Mô tả

     Thiết bị buffet là những vật dụng, đồ dùng, trang thiết bị cần có để phục vụ tiệc buffet cho nhà hàng khách sạn. Tính chất của tiệc buffet là phục vụ khách hàng số lượng lớn theo hướng khách hàng tự do lựa chọn món ăn nên việc lựa chọn thiết bị rất quan trọng.

  • Top mẫu kệ trưng bày thức ăn buffet mới lạ, ấn tượng, sang trọng nhất

  • Mô tả

    Cần lựa chọn mẫu kệ trưng bày thức ăn buffet có kiểu dáng mới lạ, độc đáo, đẹp mắt giúp không gian tiệc thêm hiện đại, sang trọng và tiện ích nhất. Ngoài thức ăn ngon việc bố trí, sắp xếp chúng sao cho đẹp mắt cũng rất quan trọng. Không gian tiệc buffet ấn tượng, hài hòa là 1 yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến dự thành công của tiệc. 

  • Mẹo Kinh Doanh Nhà Hàng Buffet Hải Sản Đông Khách

  • Mô tả

    Kinh doanh nhà hàng buffet hải sản là 1 ý tưởng hấp dẫn, đây là loại hình kinh doanh hiện đại đầy tìm năng. Buffet hải sản được quý khách hàng mọi lứa tuổi rất yêu thích và là loại hình kinh doanh mang đến cho chủ đầu tư lợi nhuận cao. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn những mẹo hay giúp việc kinh doanh của bạn thành công và đông khách. Dù là kinh doanh nhà hàng buffet hải sản ở quy mô nhỏ hay lớn bạn cũng nên tìm hiểu bài viết này.

  • Đèn Hâm Nóng Thức Ăn Buffet - Sự Cần Thiết Của Đèn Hâm Buffet

  • Mô tả

     Đèn hâm nóng thức ăn là thiết bị được sử dụng chủ yếu trong các nhà hàng, quầy buffet, tiệc tự chọn hoặc các sự kiện tiệc tùng để giữ cho thức ăn luôn ở mức nhiệt độ mong muốn và tránh để thức ăn nhanh chóng trở nên nguội lạnh. 

     Đèn hâm nóng thức ăn có vai trò đặc biệt quan trọng và rất cần thiết, những chiếc đèn này thường phát ra mức nhiệt độ ổn định và có thể điều chỉnh, giúp thức ăn duy trì độ ấm nóng, giữ hương vị món ăn được thơm ngon như ban đầu.

  • Xe Đẩy Thu Dọn Bàn Ăn Được Ưa Chuộng Nhất

  • Mô tả

    Xe thu dọn bàn ăn hay còn gọi là xe thu gom bát đĩa là dòng xe chuyên dụng được sử dụng với mục đích giúp nhân viên phục vụ dọn dẹp, thu gom bát đĩa trên bàn nhanh chóng và thuận tiện trong các nhà hàng khách sạn, quán ăn, khu ẩm thực. Việc sử dụng xe thu dọn bàn ăn thể hiện sự chuyên nghiệp để lại ấn tượng tốt và sự hài lòng của khách về chất lượng dịch vụ mà nhà hàng khách sạn mang lại.

    Xe thu dọn bàn ăn có rất nhiều ưu điểm nổi trội chính vì thế nếu bạn vô tình bỏ lỡ qua thiết bị này trong việc kinh doanh ẩm thực quả thật là điều kha hối tiếc.

  • Nhà Cung Cấp Trang Thiết Bị Bếp Nhà Hàng Khách Sạn Uy Tín

  • Mô tả

    Chọn nhà cung cấp thiết bị nhà bếp nhà hàng uy tín là việc vô cùng quan trọng, giúp khách hàng chọn được những sản phẩm chất lượng cao nhanh chóng, phù hợp quy mô và mục đích sử dụng. Thiết bị bếp Nam Tiến là đơn vị cung cấp chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng cao, mẫu mới, hiện đại, giá thành cạnh tranh nhất

  • Nhà Cung Cấp Thiết Bị Khách Sạn Uy Tín Nhất Hiện Nay

  • Mô tả

    Nam Tiến thuộc đơn vị top đầu trên cả nước cung cấp thiết bị khách sạn đảm bảo chất lượnggiá thành tốt nhất. Công ty chúng tôi có đầy đủ, đa dạng mọi thiết bị đồ dùng cho khách sạn nhà hàng từ sảnh đến dụng cụ bếp, thiết bị buồng phòng và dụng cụ vệ sinh công nghiệp chuyên dụng.

  • Dụng Cụ Khách Sạn Nhà Hàng Uy Tín, Giá Rẻ

  • Mô tả

    Cung cấp thiết bị, vật dụng dùng trong Thiết bị nhà hàng,Thiết bị khách sạn, bar, bếp, bệnh viện, cao ốc Văn Phòng, Quán Ăn, Quán Nhậu, Beer Club uy tín, chất lượng giá rẻ có thương hiệu trên toàn quốc. 

  • Chảo Thép Được Ưa Chuộng Hiện Nay

  • Mô tả

    Chảo thép đảm nhận tốt vai trò làm công cụ chế biến các món chiên, xào, áp chảo… là dụng cụ không thể thiếu trong mỗi căn bếp. 

     Chảo thép là loại chảo được làm từ sắt và carbon, được đánh giá có độ bền cao. Chúng mang nhiều ưu điểm nổi trội nên chảo thép ngày một được ưa chuộng và trở thành một trong những loại chảo được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

  • Danh mục sản phẩm

    Tin tức thiết bị dụng cụ nhà hàng khách sạn

    Thiết Bị, Đồ Dùng Tiệc Buffet - Nơi Bán Dụng Cụ Buffet Giá Rẻ Tại Hồ Chí Minh

  • Mô tả

    Hiện nay, hình thức ẩm thực buffet đang rất phổ biến và ngày càng nâng cao, vì vậy thiết bị dụng cụ buffet do Nam Tiến cung cấp cũng không ngừng được cải thiện mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Đồng thời chất lượng sản phẩm luôn được chúng tôi chú trọng hàng đầu nhằm mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. 

  • Thiết Bị Buffet Mẫu Mới 2024 - Nhà Cung Cấp Dụng Cụ Buffet Giá Rẻ

  • Mô tả

     Thiết bị buffet là những vật dụng, đồ dùng, trang thiết bị cần có để phục vụ tiệc buffet cho nhà hàng khách sạn. Tính chất của tiệc buffet là phục vụ khách hàng số lượng lớn theo hướng khách hàng tự do lựa chọn món ăn nên việc lựa chọn thiết bị rất quan trọng.

  • Top mẫu kệ trưng bày thức ăn buffet mới lạ, ấn tượng, sang trọng nhất

  • Mô tả

    Cần lựa chọn mẫu kệ trưng bày thức ăn buffet có kiểu dáng mới lạ, độc đáo, đẹp mắt giúp không gian tiệc thêm hiện đại, sang trọng và tiện ích nhất. Ngoài thức ăn ngon việc bố trí, sắp xếp chúng sao cho đẹp mắt cũng rất quan trọng. Không gian tiệc buffet ấn tượng, hài hòa là 1 yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến dự thành công của tiệc. 

  • Mẹo Kinh Doanh Nhà Hàng Buffet Hải Sản Đông Khách

  • Mô tả

    Kinh doanh nhà hàng buffet hải sản là 1 ý tưởng hấp dẫn, đây là loại hình kinh doanh hiện đại đầy tìm năng. Buffet hải sản được quý khách hàng mọi lứa tuổi rất yêu thích và là loại hình kinh doanh mang đến cho chủ đầu tư lợi nhuận cao. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn những mẹo hay giúp việc kinh doanh của bạn thành công và đông khách. Dù là kinh doanh nhà hàng buffet hải sản ở quy mô nhỏ hay lớn bạn cũng nên tìm hiểu bài viết này.

  • CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

    MST: 0316038930 
    Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM
    Địa chỉ: 396 Đường Bình Mỹ, Ấp 6A, Xã Bình Mỹ, Củ Chi, Hồ Chí Minh
    Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Quận 12, Hồ Chí Minh
    Hotline: 0931 565 642

    Hỗ trợ khách hàng

    Bộ công thương

    logoSaleNoti

    Fanpage